PASS WINDOW

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Passwindow chuyên nghiệp trong thi công cửa kính cường lực tại hà nội

Khi bạn tìm một đơn vị lắp đặt cửa kính cường lực chuyên nghiệp. Bạn cần họ thực hiện và mang lại những gì cho ban. Những điều mà bạn mong muốn sẽ được thể hiện qua những bàn tay người thợ lành nghề. Bạn là những người có tính chu đáo và cầu toàn bạn nên đến với PASSWINDOW chúng tôi sẽ phục vụ cho bạn những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất. Mang lại không gian sử dụng đẹp và chất lượng nhất.
Đặc điểm nào nổi bật tại Passwindow:
-Chúng tôi có xưởng gia công an toàn cao.thâm niên trong ngành kính. Chúng tôi có những lợi thế nhất định và người được hưởng những lợi thế đó chính là quý khách hàng và đối tác:Là đối tác lâu năm của các nhà cung cấp kính như Hải Long, Kala. Là đối tác uy tín của các nhà cung cấp phụ kiện cửa kính lùa, cua kinh thuy luc, như: VVP, Hafele, AMG,…
-Đội ngũ kiến trúc sư có thâm niên trong nghề.
-Đội ngũ thi công tay nghề cao, trẻ khỏe, nhiệt huyết và tận tình.

Khách hàng còn đang phân vân về tuổi thọ của sản phẩm và thời gian bảo hành:
Tùy vào từng loại sản phẩm thời hạn bảo hành và bảo hành là khác nhau. Sản phẩm cua kinh có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau.
-Trong thời hạn sử dụng sản phẩm của chúng tôi đối với từng loại sản phẩm và thời hạn bảo hành, khách hàng sẽ được quyền đổi hàng hoặc bảo hành miễn phí với điều kiện khách hàng phải xuất trình hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ của nhà phân phối hoặc đại lý chính thức và sổ bảo hành.
-Tất cả những trường hợp đổi hàng, thay thế linh kiện phu kien cua kinh bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) cho công ty.
-Khi mua bất kì sản phẩm nào, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin và bảo quản hóa đơn mua hàng.
Cùng với sự tinh xảo của các dạng biên dạng và sự chính xác tiêu chuẩn của phụ kiện các loại cửa kính trượt lùa, cửa trượt và dịch vụ sửa cửa kính của chúng tôi sẽ làm hài lòng các bạn, chúng tôi dám cam đoan rằng: chỉ một lần bạn nhìn thấy sản phẩm cửa kính cường lực, vách kính cường lực, vách tắm kính của chúng tôi, các bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục.
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686
Email: hdhoangvn@gmail.com

Web: kinhnoithat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *