PASS WINDOW

Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Nên chọn cửa nhôm kính cao cấp hay cửa nhựa cho nhà thêm vững chắc

Nhiều khách hàng đang phân vân khi hộ sửa nhà hay xây mới rằng nên dùng cửa nhôm hay cửa nhựa. Anh Phong 297 Ngô Gia Tự là một khách hàng đang phân vân về vấn đề này.
Passwindow xin tư vấn cho anh Phong và một số khách hàng đang muốn sử dụng sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp hay vách nhôm kính cao cấp như sau:
Khi bạn dùng cửa nhôm hay vách nhôm bạn nhận được một ứng dụng với những tính năng vượt trội, vừa an toàn mà độ thẩm mỹ lại cao.
Bạn có thể tham khảo bài viết: Thế nào là cửa nhôm kính chất lượng để biết 1 số tính năng của chúng tôi.

Cửa nhôm việt pháp  có tính ứng dụng rất cao, được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau. Trong các văn phòng, khi mà diện tích ngày càng bị thu hẹp thì việc sử dụng vách ngăn nhôm kính trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Thay vì sử dụng những chất liệu làm hạn chế tầm nhìn và đơn điệu, những tấm vách ngăn kính mỏng với chất liệu trong suốt tạo cho không gian riêng cho mỗi nhân viên và đặc biệt là rất thoáng đãng.
Với 2 đặc điểm nổi bật nhất đó là:
+Độ bền cao hơn: Thi công vách nhôm kính với kính an toàn có độ bền vững khá cao, thậm chí người ta còn dùng kính an toàn để làm sàn nhà, bể bơi, mái che, mái vòm (uốn), các sun-room và các tòa nhà ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt.
+ Ưu thế về mỹ thuật và kiểu dáng:Kính có màu sắc, độ dày, kích thước và hình thể đa dạng giúp các kiến trúc sư có nhiều sự lựa chọn hơn.
Bên cạnh đó cửa nhựa cũng là hạng mục cửa mà có nhiều nhà cung cấp trên thị trường. Tuy nhiên cửa nhựa lõi thép bên trong là thép nên độ han gỉ vẫn xẩy ra. Độ bền màu không cao cho sử dụng Prosite nhựa nên dùng lâu ngày sẽ bị ngả màu cao. 
Chính vì vậy cửa nhôm kính luôn là hạng mục được lựa chọn nhiều hơn cửa nhựa.
Tìm các chủ đề khác về nhôm kính:
Cửa nhôm việt pháp hệ 2600
Vách nhôm kinh việt pháp 
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686

Email: hdhoangvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *