PASS WINDOW

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cửa kính cường lực khung nhôm gía rẻ nhất thị trường

Cửa kính cường lực khung nhôm luôn là như thế luôn được người tiêu dùng yêu mến và công nhận bởi sự thẩm mỹ cao  và tiện dụng hàng ngày khi sử dụng. Thay bằng việc sử dụng các loại cửa kém sang như cửa sắt hay cửa nhựa bạn nên tận dụng các khoảng sang từ cửa kính cường lực và tô điểm ngoài khung bao cùng khung nhôm kính tạo điểm nhấn và sáng tạo cho bộ cửa kính.
Cửa kính cường lực khung nhôm là sự pha trộn giữa kính cường lực + khung nhôm là khuôn bao + phụ kiện cửa kính = 1 bộ cửa kính cường lực khung nhôm hoàn chỉnh. Đó chính là công thức tạo nên 1 bộ cửa kính cường lực khung nhôm thẩm mỹ và an toàn hiện nay.
Xem thêm: Cửa kính cường lực 12mm hàng tiêu chuẩn chính hãng

Lật tung đào bới những ưu điểm của cửa kính cường lực khung nhôm nhé:
Cửa kính cường lực không thua kém về độ chịu lực và cách nhiệt cao so với cửa kính cường lực 10mm đâu nhé:
Người sử dụng luôn an tâm khi sử dụng cửa kính cường lực khung nhôm vì cửa kính được làm từ kính cường lực nên độ bền khá cao. Ngay cả tính năng chịu nhiệt cũng vô cùng tốt.Các khoang rỗng và gân tăng cứng cũng như chiều dày nhôm , các rãnh, vách kỹ thuật trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sự ổn định cho cửa, tăng khả năng thoát nước cũng như gia cường khả năng cách nhiệt, cách âm.
Luôn sang trọng và thẩm mỹ
Do đặc tính trong suốt nên các sản phẩm cửa kính cường lực luôn hút ánh sáng 1 cách tự nhiên nhất mang lại cho người dùng những sản phẩm tiện ích nhất hiệu ứng quảng cáo tốt vừa tận dụng ánh sáng tối đa bảo vệ sức khỏe..

Giam tải trọng cho tòa nhà và cực kỳ dễ lắp đặt:
Do hệ thống khuôn bao quanh làm cho cửa kính cực kỳ chắc chắn và làm giảm tải trọng của kính cường lực đam lại hệ cửa kính bền và chắc. Hơn nữa cửa kính cường lực khung nhôm còn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như nhà tắm, cửa sổ, cửa đi.
Không cong vênh co ngót khi sử dụng:
Chât lượng kính cường lực của passwindow luôn đảm bảo và có chứng nhận tiêu chuẩn CO & CQ nên kính rất an toàn không cong vênh hay có vết lồi lõm. Còn riêng với sản phẩm cửa kính cường lực khung nhôm thì độ cong vênh của cửa được giảm một cách tối đa, luôn giữ được cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu của cửa trong suốt thời gian sử dụng.

Không chỉ lắp đặt cửa kính tại hà nội mà PASSWINDOW còn lắp đặt tại các tỉnh thành khác như hải dương, bắc ninh, vĩnh phúc, hải phòng.......Kính có chất lượng đảm bảo và xuất xứ rõ ràng phụ kiện chính hãng và giá thành rẻ. Thị trường cửa kính cường lực hiện nay đã công nhận sự góp sức tích cực và hệ thồng cửa kính mặt tiền trên toàn thành phố rồi nhé.
Báo giá cửa kính cường lực
Cửa kính cường lực lùa
Bạn có thể liên hệ làm cửa kính khung nhôm theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0978 99 44 86

EMAIL: hdhoangvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *