PASS WINDOW

Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Rất cần 1 bộ cửa kính lùa cho một căn hộ chung cư đẹp như times city

Xu hướng hiện đại ngày nay rất cần một hệ cửa kính lùa sang trọng và hiện đại nên yếu tố chắc bền là phải có nhưng yếu tố thẩm mỹ cũng lại càng không thể thiếu. Người việt nam rất chú trọng về việc xây nhà dựng cửa . Đối với gia đình có nhà mặt phố lại càng quan trọng điều đó hơn. Cửa kính là nơi khách ra vào nhiều nhất nên chất liệu cửa kính cường lưc lùa trong suốt vô cùng phù hợp và tiện dụng nhất cho người sử dụng.
Thay thế cho hệ cửa nhôm kính cũ ngày nay cửa kính cường lực được cho là hệ cửa hiện đại và phù hợp với công trình nhà dân hơn. Ở cửa kính cường lực không hề có một nhược điểm nào thể hiện nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về cửa kính cường lực lùa của passwindow. Bạn nào cần lắp đặt cửa kính cường lực bạn có thể liên hệ:
PASSWINDOW - CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE: 0978 99 44 86
Email: hdhoangvn@gmail.com
THI CÔNG - LẮP ĐẶT CÁC SẢN PHẨM CỬA KÍNH - CỬA NHÔM - CỬA NHỰA

Cửa kính cường lực có những ưu điểm gì ?
- Đặc biệt với các phụ kiện cửa kính cường lực lùa đi kèm : Bánh xe treo, tay nắm, kẹp cánh, kẹp vách kính, ray treo,bản lề cửa kính....được chúng tôi nhập trực tiếp từ những nhà cung cấp uy tín chính hãng, khi quý khách sẽ được đảm bảo yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.
Cửa kính cường lực lùa không khung cho người sử dụng tầm nhìn tối đa, ánh sáng được sử dụng triệt để, ban ngày ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác gần gũi hơn với tự nhiên, buổi tối với ánh đèn mọi hoạt động kinh doanh vẫn được diễn ra hiệu quả. Với kính cường lực cho phép người sử dụng yên tâm về tính an toàn, Chống ồn , khói bụi ô nhiễm, giúp căn nhà sáng hơn với ánh sáng tự nhiên tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn .

- Kính cường lực có các đặc tính ưu việt như chịu sốc nhiệt cao, chịu lực va đập cao, khả năng chịu uốn… và đặc biệt là độ an toàn cao nên đa số phần lớn kính kiến trúc cho các công trình xây dựng, trang trí là kính cường lực. Kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như làm cửa kính lùa , cửa kính thủy lực, vách kính, buồng tắm đứng,… và trang trí nội thất.
Cửa kính cường lực có giá cả hoàn toàn hợp lý nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu cửa kính cường lực giá tốt nhất. Bạn có thể liên hệ HOT LINE 0932 270 686 để được tư vấn cửa kính nhé !

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *