PASS WINDOW

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Các mẫu vách tắm kính đẹp cho nhà thêm sang chảnh

Cuộc sống có chất lượng tốt hơn kèm theo những nhu cầu để nâng cao cuộc sống, vách tắm kính cũng là một hạng mục công trình nâng cao tiện ích cá nhân gia đình mang lại sự tiện dụng và hưởng thụ cao nhất. Chính vì vậy PASSWINDOW sẽ mang ại những tiện ích ấy thông qua các mẫu vách tắm kính đẹp mắt và sang trọng sau đây:
Vách tắm kính góc 90 độ: 
Các góc nhà vuông góc luôn là địa điểm thích hợp cho mẫu phòng tắm kính này. Do vuông góc 90 độ nên vách tắm kính rất bền và có độ ổn định cao. Các góc kính được liên kết bằng kẹp kính nên rất vững chắc. Lắp đặt vách tắm kính góc 90 độ cũng vô cùng nhanh chóng và thuận lợi.

Vách tắm kính cửa trượt:
Là loại phòng tắm rất tiện dụng với hệ mở lùa ray treo inox 304. Với kiểu dáng này bạn sẽ tiết kiệm được không gian đóng mở cửa tắm kính. Kính cường lực 10mm là sự lựa chọn chính xác cho kiểu vách tắm kính mở trượt. Mẫu thanh trượt lùa được sử dụng inox 304 lên rất phù hợp với những nơi hay tiếp xúc với nước như phòng tắm. Tránh sự han gỉ rất tốt, và đảm bảo khi trượt lùa rất thuận tiện phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.

Vách tắm kính mở quay:
Đúng như truyền thông cửa mở quay ở việt nam. vách tắm kính mở quay ra đời để thay thế cho những cánh cửa có chất liệu như nhôm kính, nhựa, hay gỗ. Kết hợp với chân đá chắn nước vách tắm kính luôn tạo sự khô ráo và thoải mái cho người sử dụng. gioăng từ và gioăng nhựa tạo cảm giác cách âm kin khít không cho nhiệt độ lạnh lùa vào phòng tắm qua các khe hở.
Vách tắm kính góc 135 độ: 
Mẫu vách tắm hiện đại và sang chảnh mang phong cách châu âu và lịch lãm. Kiểu phòng tắm này cũng có tác dụng tiết kiệm không gian sử dụng trong nhà bạn. Với kiểu vách tắm kính góc 135 độ này rất độc đáo và sang trọng tạo điểm nhấn mới trong gia đình bạn.

 Trên toàn thành phố hà nội, địa điểm lắp đặt và sử dụng dịch vụ của PASWINDOW rất nhiều, Với kinh nghiệm lắp đặt phòng tắm kính lâu năm, với đội ngũ nhân viên đông kinh nghiệm cao. Chúng tôi sẽ đảm bảo công trình vách tắm kính nhà bạn sẽ thi công đúng thời hạn và có chất lượng cao nhất. Dịch vụ bảo hành tại Passwindow cho mỗi vách tắm kính là 24 tháng. Có bất cứ chục chặc nào xảy ra bạn cũng không mất bất cứ chi phí phát sinh bảo hành nào.
Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi: cửa kính cường lực đẹp, cửa nhôm việt pháp
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686
Email: hdhoangvn@gmail.com

Website: http://passwindow.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *