PASS WINDOW

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Cửa nhôm việt pháp siêu an toàn với khả năng chống cháy và chống trộm

Nhiều khách hàng ngày nay còn phân vân trong việc sử dụng cửa nhôm việt pháp. Vậy cửa nhôm việt pháp có những tính năng chống cháy, chống trộm như mọi người nghĩ không ?
-Thoạt nhìn thì cửa nhôm rất sang trọng và tinh tế, còn ề độ chống cháy thì chúng tôi đã kiểm tra. Khi xảy ra hỏa hoạn cửa nhôm việt pháp có thể chống cháy một cách tối đa. Do cửa nhôm có lớp sơn tĩnh điện cao cấp nên nhôm không thể cháy à chịu được nhiệt độ cao. Cửa nhôm có thể ngăn cản độ truyền nhiệt và sự lan truyền nhanh chóng của đám lửa, giảm thiểu tối đa những thiệt hại đáng có về người và của.

- Khả năng chống trộm sẽ nâng cao tuyệt đối nếu bạn sử dụng kính cường lực 8mm. Khi nhôm kết hợp với loại kính cường lực 8mm này thì chộm không thể nào vào nhà bạn bằng đường cửa được. Tăng thêm độ an toàn và làm người dùng yên tâm khi ở nhà một mình hoặc những nơi đông dân cư xã hôi phức tạp.

Nếu ai còn phân vân với sự lựa chọn này thì hãy hoàn toàn yên tâm nhé. Cửa nhôm việt pháp không chỉ bền đẹp, khả năng chống cháy tốt mà chống trộm cũng tuyệt vời. Bạn là những người cần không gian yên tĩnh bạn hãy tìm đến với của nhôm trong khả năng chống ồn nữa nhé. Bên cạnh đó tính thẩm mỹ của nhôm việt pháp rất cao, một không gian hoàn hảo và đẳng cấp nhất mà bạn phải ngạc nhiên. Nhôm có nhiều màu sắc lựa chọn lên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về màu sắc và kiểu dáng sản phẩm cửa. Bạn có thể yêu cầu kỹ thuật thiết kế những mẫu cửa nhôm việt pháp phù hợp với bạn nhất.
Thương hiệu đỉnh cao về chất lượngcửa của PASSWINDOW !
Với nhiều năm kinh doanh trong thị trường cửa nhôm việt pháp cao cấp của chúng tôi, tự hào là đơn vị uy tín nhất tại thị trường hà nội nói riêng và thị trường miền bắc nói chung có nhiều mẫu cửa nhôm việt pháp đẹp
Bạn chỉ cần nhấc máy lên và goi passwindow sẽ có nhân viên tư vấn nhiệt tình và kỹ lưỡng cho bạn
NỘI THẤT CỬA ĐẸP CHỈ CÓ TẠI PASSWINDOW
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE: 0932 270 686
VP: Số 400 Phố vĩnh hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
Email: hdhoangvn@gmail.com
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *