PASS WINDOW

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Các mẫu cửa nhôm kính hiện đại cho năm mới 2016



Ngày càng nhiều mẫu cửa nhôm kính đẹp và sang trọng, khách hàng là đối tượng luôn thích đẹp và nhiều kiểu dáng, mẫu mã chủng loại cho đến thiết kế trẻ trung bắt mắt. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các mẫu cửa nhôm kính cao cấp đẹp và lịch sự nhất hiện nay.
1. Cửa nhôm kính cao cấp loại 1 cánh:
Với linh kiện được nhập khẩu chính hãng, cửa nhôm kính cao cấp loại 1 cánh không chỉ mang đến cho căn phòng của bạn 1 không gian mới lạ, đẹp mắt, thoáng mát mà còn có độ bề cao, chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Sản phẩm này phù hợp với nhà ở, khu văn phòng, nhà xưởng hay các khu trung tâm mua sắm lớn.
Trên đây là 3 loại cửa nhôm kính cao cấp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian vừa qua. Hãy luôn là những người tiêu dùng thông minh để có thể mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho mỗi công trình của bạn.

2. Cửa nhôm kính cao cấp mở trượt:
Cửa nhôm kính cao cấp mở trượt (hay kéo ngang) cũng được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự sang trọng và độ bền của sản phẩm. Loại cửa này rất phù hợp cho các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà ở hay các trung tâm spa, làm đẹp.
Cửa nhôm kính cao cấp mở lùa màu trắng sứ cũng rất phù hợp với những cửa hàng cần trưng bày lớn, trung tâm thương mại hay các công ty. Điểm khác biệt của loại cửa này là thiết kế kéo ngang để mở cửa tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho mỗi công trình.
 3. Cửa nhôm kính cao cấp mở quay:
Cửa mở quay là loại cửa thông dụng nhất, phù hợp với truyền thống của người việt nam nên gia dình nào hay bất cứ cơ sở nào cũng ưa chuộng loại cửa nhôm kính này.

Công ty chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế các mẫu cửa nhôm kính cao cấp, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu 1 căn nhà có cửa nhôm kính đẹp như ý
Thêm sản phẩm cùng loại: cửa nhôm việt pháp cao cấp

CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686
Email: info@kinhnoithat.vn
WEBSITE: http://kinhnoithat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *