PASS WINDOW

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Gía cửa nhôm việt pháp tại passwindow vẫn rẻ như vậy trong khi nguyên liệu nhôm kính tăng chóng mặt

Ai đã từng sử dụng cửa nhôm việt pháp cao cấp của passwindow rồi thì bạn đã thực sự trải nghiệm được 1 không gian sống hoàn hảo và tiện nghi. với môt giá thành bình ổn nhất. Trong nửa tháng vừa qua giá kính và giá nhôm thanh lien tục tăng với mọt ngưỡng không tưởng. Nhưng passwindow chúng tôi vẫn cam kết mang bán ra thị trường sản phẩm cửa nhôm việt pháp chính hãng vân giá cũ không hề có sự thay đổi. Gía cửa nhôm việt pháp vẫn là 1,200,000/m2.

 Khi bạn sử dụng dịch vụ cửa nhôm kính cao cấp mà passwindow cung cấp bạn được hưởng những lợi ích sau:
- Cửa đẹp an toàn mà vô cùng chắc chắn
- Cửa nhôm kính luôn sáng bóng và ít phải vệ sinh
- Cửa nhôm kính việt pháp đa dạng màu sắc lựa chọn
- Gía cửa nhôm việt pháp vô cùng ổn định và luôn giữ giá để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng
Dễ lắp đặt cửa nhôm Việt Pháp: Cửa nhôm Việt Pháp dễ dàng lắp ghép với nhiều loại kính cường lực, kính an toàn, kính phản quang và phụ kiện khác nhau mà khách hàng không phải lo lắng về vấn đề thi công và độ an toàn trong quá trình sử dụng.
Cửa nhôm Việt Pháp thuận tiện: Lắp đặt cửa nhôm Việt Pháp sẽ dễ sử dụng, dễ vệ sinh; tiết kiệm diện tích cho công trình có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng và tiện dụng, với khả năng cách âm tốt và tránh nước vào trong nhà.
Cung cấp và lắp đặt cửa nhôm Việt Pháp uy tín, chất lượng CAM KẾT giá rẻ mang lại sự hài lòng cho bạn, cửa nhôm Việt Pháp được sử dụng rộng rãi để lắp đặt các công trình chung cư, biệt thự, nhà ở, văn phòng. Cửa nhôm Việt Pháp là sự lựa chọn hàng đầu bởi những ưu điểm lớn sau:
Cửa nhôm Việt Pháp bền đẹp: Cửa nhôm Việt Pháp có kết cấu vững chắc, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, thanh nhôm được sơn bởi một lớp sơn tĩnh điện nên không bị bạc màu, ô xi hóa và han gỉ theo thời gian giống như sản phẩm nhôm, thép thông thường. Cửa nhôm Việt Pháp không bị cong vênh, bền vững trước sức ép của gió, bão…
Cửa nhôm Việt Pháp thích hợp với nhiều phụ kiện đa dạng … Với những đặc điểm trên cửa nhôm Việt Pháp luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của các công ty thi công nhôm kính ở Hà Nội.
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp đa dạng: Ngoài màu trắng sứ thông dụng thì dòng cửa nhôm Việt Pháp còn có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn như: màu đen, màu vân gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạ
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
PASSWINDOW - CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
HOTLINE: 0932 270 686
Website: kinhnoithat.vn – Email: hdhoangvn@gmail.com
THI CÔNG - LẮP ĐẶT CÁC SẢN PHẨM CỬA KÍNH - CỬA NHÔM VIỆT PHÁP




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *