PASS WINDOW

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Kinh nghiệm lựa chọn cửa nhôm việt pháp phù hợp với thiết kế nhà

Một căn nhà đẹp ở việt nam hiện nay không thể thiếu  được những chiếc cửa nhôm việt pháp. Cửa nhôm việt pháp giúp tránh mưa gió và cách âm cách nhiệt giảm tiếng ồn cho người sử dụng. Không những thể cửa nhôm việt pháp còn mang lại 1 nét thểm mỹ cao cấp và sang trọng.
Cửa nhôm việt pháp hiện nay với nhiều kiểu dáng và nhiều mức giá khác nhau. Để lựa chọn được những chiếc cửa nhôm ưng ý và chất lượng phù hợp với không gian thiết kế nhà bạn.
Thông thường cửa nhôm việt pháp thường sử dụng chất liệu nhôm việt pháp và kính dán an toàn 6,38mm hoặc kính cường lực. Hiện nay dòng cửa nhôm cao cấp nổi trội nhất là dòng cửa nhôm việt pháp hệ 4500 và cửa nhôm việt pháp hệ 4400, và cửa nhôm việt pháp lùa hệ 2600. Các hệ cửa nhôm việt pháp này mang lại cho người dùng những tính năng tiện ích và độ tiện dụng cao như lau chùi vệ sinh cửa vô cùng dễ dàng.
Bạn có thể xem thêm:
                                       Cửa nhôm việt pháp hệ 4500 mở quay
Mô tả sơ qua về cửa nhôm việt pháp
- Cửa nhôm việt pháp hệ 4500 Kích thước bản rộng nhất và có trọng lượng nặng nhất với độ dày là 1.3mm. Lắp đặt loại cửa này thường phù hợp cho cửa đi chính, cửa thông phòng và cửa hành lang.
- Cửa nhôm việt pháp hệ 4400 có kích thước thanh nhôm nhỏ hơn hệ 4500 nhưng có cấu tạo giống hệt nhau và khác nhau về trọng lượng. Loại cửa này thường sử dụng cho cửa sổ, cửa thông phòng.
- Cửa nhôm việt pháp hệ 2600 kích thước hệ nhôm có cấu tạo khá dầy và có cấu tạo hệ khác hẳn so với cửa nhôm hệ 4500 và cửa nhôm 4400. Thông thường sửa dụng cửa nhôm lùa loại này giúp tiết kiệm diện tích cửa và mở rộng không gian sống. Bạn có thể sử dụng cho cửa đi, cửa sổ hay cửa thông phòng đều được hết.
Cửa nhôm việt pháp hệ 2600
- Phụ kiện sử dụng cho cửa nhôm việt pháp là hàng chính hãng nên khi sử dụng bạn có thể nhận thấy được sự tiện dụng linh hoạt và độ chắc chắn khi đi vào sử dụng cửa.
Để lựa chọn được những sản phẩm cửa nhôm việt pháp chính hãng tại PASSWINDOW bạn có thể liên hệ cho PASSWINDOW với HOTLINE 0932 270 686 để được tư vấn và báo giá cửa nhôm việt pháp chính xác và cụ thể nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Văn phòng: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại : 04 632 97986
Di động : 0978994486  - Mr. Hoàng
Email: hdhoangvn@gmail.com

Website: http://kinhnoithat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *