PASS WINDOW

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Cửa kính cường lực đẹp và chất " đúng nghĩa "

Cửa kính cường lực sản phẩm chất và độc đã được người tiêu dùng việt nam đón nhận đúng nghĩa không ? Để biết được điều này chúng ta cần tìm hiểu 1 số chia sẻ của passwindow với những kiến thức tổng quát nhất của những người trong nghề lắp đặt cửa kính chuyên nghiệp trên thị trường hà nội. Một kho tàng kiến thức về cửa kính cường lực mà passwindow muốn chia sẻ với khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Bạn có thể liên hệ 0932 270 686 để được tư vấn về cửa kính nhé !
Tham khảo thêm:
Địa chỉ lắp đặt cửa thủy lực uy tín 
                                               Cửa kính cường lực mở 2 cánh
Dịch vụ passwindow cung cấp bao gồm:
- cửa kính thủy lực ,
- cửa kính cường lực mở trượt,
- cửa tự động
- Cửa kính cường lực mở 2 cánh
- Cửa kính cường lực mở 1 cánh
- Cửa kính cường lực 10mm
- Cửa kính cường lực 12mm
Sản phẩm cửa kính cường lực chính hãng và đặc biệt công ty cung cấp cho quý khách hàng các mẫu cửa kính cường lực đẹp, nhiều chủng loại khác nhau phù hợp với mọi không gian.
Bên cạnh đó, đơn giá cửa kính cường lực lùa treo luôn được chúng tôi cung cấp rõ ràng, đảm bảo giá cạnh tranh phù hợp nhất với quy trình lắp đặt tại nhà nhanh nhất, đảm bảo an toàn nhất với mong muốn làm hài lòng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng
Như đơn vị chúng tôi thi công thì khổ kính cao trên 3m thì bắt buộc phải bắt sống chống rung cho cửa kính cường lực,tại bề dày của tấm kính có 10li thì độ rung của kính không cho phép an toàn. Nếu cửa nhà bạn có diện tích nhỏ và hạn chế chi phí bạn có thể sử dụng các loại: cửa kính cường lực thường 10 - 12. Với các loại cua kinh thủy lực này giá thành hạ hơn nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và tiện lợi, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
                                  Cửa kính cường lực đẹp và chất " đúng nghĩa "
Thông tin về cửa kính cường lực bạn cần biết:
Cửa kính cường lực  PASSWINDOW được làm từ kính cường lực kết hợp với một số phụ kiện như kẹp thủy lực, tay lắm thủy lực và từ đó ta được một chiếc cửa hoàn hảo, sản phẩm được ứng dụng chủ yếu là của đi mở quay, mở trượt và hệ cửa mở tự động. Với mỗi bộ cửa đều có kích thước số đô tổng thể riêng tùy với từng công trình và Cửa kính được làm từ kính cường lực ít nhất độ dày của kính từ 10ly trở lên.thường thì làm kính 10ly hoặc 12 ly trắng trong,nhưng để tích kiệm chi phí thì chúng ta nên chọn kính 10ly,nếu như kích thước cao quá thì tùy vào đơn vị thi công sẽ thiết kế cho các bạn giảm chi phí ,nhưng phải đảm bảo được sự an toàn.
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0978994486
Email: hdhoangvn@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *