PASS WINDOW

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Chia sẻ Cách sửa chữa và bảo dưỡng cửa nhôm việt pháp của passwindow

Bạn đã sử dụng cửa nhôm việt pháp lâu chưa ? Bạn còn hạn bảo hành cửa nhôm không ? Hay bạn phải ự mình bảo dưỡng cửa nhôm nếu cửa nhôm của bạn đã sử dụng quá lâu rồi. Công việc này không quá khó với những đấng nam nhi trong nhà bạn . Chỉ cần theo dõi chúng tôi 1 nát bạn có thể tự sửa chữa và bảo dưỡng cửa nhôm của chính mình nhé !

Cấu tạo hoạt động của cửa nhôm việt pháp : Bản lề cửa nhôm là bản lề nhôm việt pháp chính hãng thì bạn không lo vì bản lề 3D loại này cực bền nên bạn có thể yên tâm nhé. Nếu bạn làm phải loại bản lề thường thì bạn nên tra dầu mỡ cho bản lề định kỳ để tránh gây ra tiếng kêu cót két khi đóng mở.

Do cửa nhôm việt pháp sử dụng rất nhiều các vật tư nhôm và kính nên khi lựa chọn sản phẩm bạn lưu ý chọn những đơn vị làm cửa nhôm việt pháp chính hãng để đảm bảo chất lượng cửa nhôm nhé.
Với nhôm thanh bạn không phải lau chùi quá nhiều nhưng 1 năm 2 lần lau qua bui đi thì cửa nhà bạn cũng rất mới.
Kính an toàn mà bạn sử dụng sẽ giúp cửa chắc chắn hơn, bạn lên lau chùi thường xuyên bằng nước lau kính hay dẻ lau ẩm để đảm bảo độ trong suốt của kính an toàn.

Những kiến thức cơ bản chung này còn có thể sử dụng cho cả cửa kính hay cửa nhựa, cửa nhôm xingfa đều được nhé, cửa có bền hay không là do các bạn sử dụng cửa hết. Bạn hãy sử dụng đúng cách vừa an toàn mà lại không mất chi phí sữa chữa và mất thẩm mỹ của cửa bạn nhé.
Thông tin hữu ích này nên được chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.
Mọi thông tin thắc mắc trên xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số nhà 3, Ngõ 95/3 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 0978994486 – 02463297986
Email: hdhoangvn@gmail.com
web:http://kinhnoithat.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *