PASS WINDOW

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Tiết kiệm cho phí đáng kể khi bạn sử dụng cửa kính cường lực lùa

Cửa kính cường lực là sự kết hợp hoàn hảo giữa kính cường lực và bản lề sàn cao cấp tạo thành 1 hệ cửa kính cường lực tiện dụng đa chức năng và nhiều lợi ích khi sử dụng. Đối với cửa kính lùa thì bộ day treo inox cực kỳ quan trọng với hẹ cửa lùa. Nên bạn hãy lựa chọn mẫu phụ kiện lùa ray treo thật chất lượng nhé. cửa lùa kính cường lực có sức chịu cất gấp bốn tới năm lần so với chất liệu kính thông thường khác sở hữu cộng độ dày, do được khiến cho từ kính thủy lực.

Vài điểm đáng lưu ý với cửa kính cường lực lùa:
- Độ cách âm cao và độ cách nhiệt cũng vô cùng tuyệt vời. Với hệ cửa kính trong suốt này bạn có thể mở rộng tầm nhìn và mang lại 1 bầu không khí trong lành trong nhà mà không có bụi bẩn hay ô nhiễm.
- Độ bền cực kỳ cao khi sử dụng kính cường lực các mảnh vỡ sẽ không ảnh hưởng gì khi bạn động vào vì nó đã vỡ nhỏ thành những hạt lựu li ti nhất.
- Cửa kính có độ sang bóng nhất định nên khi bạn lau chùi vệ sinh hoàn toàn dễ dàng với dẻ ẩm hay nước lau kính.
- Cửa kính lùa rất tiện lợi cho trẻ nhỏ hay người già yếu sức vì bạn chỉ cần dẩy nhẹ là cửa có thể trượt sang trái hoặc trượt sang phải.
- Cửa kính lùa có giá thành rất rẻ cửa kính cường lực lùa đã được bỏ qua bản lề thủy lực có giá là 1,150,000/ bộ. Nên bạn có thể tiết kiệm chi phí khá lớn.
Với nhiều năm thi công cửa kính cường lực lùa passwindow tự hào là đơn vị thi công chuyên nghiệp nhất với nhiều kiểu dáng cửa kính đẹp nhất. Bạn có thể tham khao thêm:
Mọi thông tin liên hệ có thể gọi về:
.CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686
EMAIL: hdhoangvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *