PASS WINDOW

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Nên sử dụng cửa thủy lực thế nào cho bền và chắc chắn

Làm sao để cửa thủy lực luôn bền là điều mà khách hàng luôn mong muốn. Bạn cũng muốn như thế phải không ạ. PASSWINDOW là đơn vị thi công cửa kính thủy lực hàng đầu tại hà nội và cũng là đơn vị bảo hành và bảo trì sửa chữa cửa thủy lực chuyên nghiệp nhất tại hà nội. Điều mà chúng tôi luôn muốn chia sẻ cho các bạn ở đây đó chính là cách sử dụng cửa thủy lực sao cho bền và tuổi đời cửa kính được lâu nhất.
Khi bạn đi siêu thị hoặc vào các cửa hàng tiện lợi tại các mặt phố bạn thường thấy những chiếc cửa kính thủy lực.
Sử dụng cửa thủy lực thế nào cho an toàn
Đến đó bạn chỉ cần đẩy cửa và vào trong mà không cần đóng cửa mà cửa thủy lực lại tự có thể đóng cửa lại chính là do hệ pitong thủy lực bên trong mỗi chiếc bản lề thủy lực. Chính vì vậy bản lề sàn là bộ phận vô cùng quan trọng với 1 bộ cửa kính. Bạn cần sử dụng 1 chiếc bản lề chất lượng tốt nhất để đảm bảo được độ bền cho cửa.
Bên cạnh đó bạn nên sử dụng cho đúng với cơ chế sử dụng của cửa thủy lực khi đóng mở nên để cửa đóng mở tự nhiên và khi lắp đặt cần chú ý diện tích cho cánh mở được cả 2 chiều cho tự nhiên không bị va chạm vật cản.
                                        Cách sử dụng cửa thủy lực cho chắc bền
Tiếp đó là chất lượng kính cũng vô cùng quan trọng, bạn nên sử dụng loại kính có độ dầy phù hợp với từng hệ cửa như cửa mở hay cửa lùa để đảm bảo độ dầy và độ an toàn cho cửa kính thủy lực. Đối với kính thủy lực là hệ kính thông thường có độ dầy giống kính cường lực nhưng vẫn có nguy cỡ bị vỡ nếu bạn sử dụng bạn nên sử dụng kính dầy 12mm và có mài xiết cạnh. Theo lời khuyên từ PASSWINDOW thì bạn nên sử dụng chất liệu kính cường lực để đảm bảo độ bền cho cửa kính.
Ở trên toàn là những thông tin hữu ích nhất tốt cho bạn và tất cả những khách hàng muốn sử dụng cửa thủy lực.
Mọi thông tin chi tiết mà bạn cần tham khảo tiếp:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Văn phòng: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại : 04 632 97986
Di động : 0978994486  - Mr. Hoàng
Email: hdhoangvn@gmail.com
Website: http://kinhnoithat.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *