PASS WINDOW

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Nên chọn cửa nhôm việt pháp hay cửa nhôm kính thông thường

Phổ biến nhất trên thị trường hiện nay vẫn là cửa nhôm việt pháp nhưng người tiêu dùng không phân biệt được cửa nhôm kính loại nào tốt. Cửa nhôm kính việt pháp sản phẩm cao cấp với nhiều mẫu mã kiểu dáng ứng dụng phổ biến như cửa đi, cửa sổ cho đến cửa thông phòng bạn đều phải sử dụng cửa nhôm. Cửa nhôm thường và cửa nhôm việt pháp  là hai hạng mục mà bạn còn đang phân vân mà chưa biết phân biệt thế nào.

Để mà lựa chọn cho chuẩn thì cửa nhôm việt pháp ngày nay có nhiều kiểu dáng đa dạng cho bạn sử dụng. Dựa vào các đặc tính của cửa nhôm có thể chia ra thành 2 loại : cửa nhôm cao cấp và cửa nhôm thường. Tuy nhiên, về cơ bản cả 2 loại cửa này tương đối giống nhau không phải ai cũng có thể phân biệt được chúng. Bài viết dưới đây, chúng tôi muốn giúp bạn cách để nhận diện 2 loại cửa này cho bạn tham khảo.
-Chất lượng nhôm không tốt, thanh profile nhôm mỏng, yếu dễ bị gẫy hay biến dạng khi va đập mạnh.
- Màu sắc đa dạng trên khung nhôm cũng dễ bong trốc hơn do kỹ thuật sơn thủ công, sau một thời gian sử dụng dưới tác động của thời tiết sẽ làm cho thanh nhôm cửa bị hoen ố, gỉ sét, xuống cấp trầm trọng.
- Tính an toàn của cửa nhôm cũng không cao, bởi độ kín khít không đảm bảo. Khả năng cách nhiệt của nhôm và tấm kính cũng kém do dùng kính đơn. Trong quá trình sử dụng cửa cũng dễ hư hỏng làm tốn thời gian và chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng thường xuyên.

-Gía cửa nhôm kính : Cửa nhôm kính thường sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với cửa nhôm kính cao cấp.
-Cửa nhôm kính có tốt không: do sản phẩm không được kiểm định nên chất lượng không được đảm bảo.
-Thanh profile cửa có các rãnh kết cấu đảm bảo cứng chắc, khắc phục được các nhược điểm của cửa nhôm thường.
- Độ dày nhôm lên đến 2mm, nhôm đã được kiểm tra kỹ càng, chất lượng nhôm đạt tiêu chuẩn
- Chất lượng nhôm cao không bị ảnh hưởng của môi trường dẫn đến cong vênh, khả năng chịu lực tốt.
Tiếp tục xem : Trước khi làm cửa nhôm việt pháp cần lưu ý điều gì ?

- Cửa nhôm đẹp được thiết kế theo phong cách Italia, tính thẩm mỹ cao, sang trọng.
- Đặc biệt, lớp sơn bề mặt nhôm áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện nên đảm bảo được màu sắc và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết bên ngoài
-Khả năng cách âm, cách nhiệt cao bởi hệ thống cầu cách nhiệt kết hợp với kính hộp.
-Cửa nhôm kính chất lượng  áp dụng kỹ thuật lắp ráp hiện đại, các điểm kết nối đảm bảo kín khít, các ke góc được bấm góc bằng máy móc hiện đại nên đảm bảo chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

Không quá khó để đưa ra được 1 quyết định đứng đắn là chọn cửa nhôm việt pháp hay cửa nhôm đông á loại nhôm thường. Bạn có thể gọi điện để được tư vấn thêm qua HOTLINE 0978 99 44 86

Bạn có thể xem nhiều hơn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *