PASS WINDOW

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

3 Yếu tố kiểm tra độ chuẩn kỹ thuật của cửa nhôm việt pháp



Cửa nhôm việt pháp sản phẩm uy tín cho người tiêu dùng. Ở cửa nhôm việt pháp hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên một bộ cửa chất lượng, cách âm, cách nhiệt, kín khít, tiện dụng và giá thành rẻ. Việc kiểm tra cửa nhôm việt pháp có chất lượng không cũng là một công việc quan trọng. Vậy bạn phải làm sao để chắc chắn rằng cửa nhôm hoàn toàn tốt?
                                                   Cửa nhôm việt pháp chuẩn kỹ thuật
Thứ nhất: Cách chọn và kiểm tra nhôm việt pháp:
Thanh nhôm việt pháp có độ dày tiêu chuẩn là 0.3mm, hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng nhôm khác nhau và có độ dày khác nhau. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào khách hàng muốn lựa chọn dòng sản phẩm của khách hàng. Có khách hàng muốn dùng của hãng nhôm đông á, nhưng có khách lại thích dòng nhôm việt pháp từ liêm, còn một số khác lại thích dòng của một số hãng khác. Một điều tất yếu dễ thấy là khi lên cửa thì khách hàng không thể biết độ dày như thế nào. Nên các bạn phải kiểm tra chất lượng từ khâu sản xuất mới có thể nhận biết được.
Thứ hai: Chất lượng ke góc cửa nhôm và quá trình sản xuất có đúng quy trình không
Cửa nhôm việt pháp đẹp nó đồng nghĩa với quy trình sản xuất bài bản và chất lượng. Chất lượng ke nhôm cũng phải chuẩn và đủ để kín và khín các góc cạnh. Khi bắt ốc vít giữa ke nhôm và nhôm cũng phải có kinh nghiệm và kỹ thuật.
Thứ ba: Phụ kiện cửa nhôm việt pháp phải chuẩn
Thông thường tại các công ty sản xuất nhôm họ sẽ tự sản xuất ra những phụ kiện phù hợp với chính hãng nhôm của hãng sản xuất nhôm đó. Họ sẽ chế tạo sao cho vừa khít và hợp lý nhất. Trên mỗi phụ kiện của các hãng đếu in chìm tên hãng sản xuất trên phụ kiện nên bạn có thể dễ dàng nhận biết đâu là phụ kiện chính hãng và chất lượng nhất.
Chỉ cần dựa vào 3 yếu tố trên bạn có thể tự nhận biết và kiểm tra đâu là cửa nhôm việt pháp chất lượng. Luôn hướng tới những điều tốt nhất cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, giá thành rẻ mà chất lượng tuyệt đối.
PASSWINDOW kết nối những giá trị thiết thực nhất !
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686
Email: hdhoangvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *