PASS WINDOW

Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Ứng dụng cửa nhôm kính hiện đại trong cuộc sống



 Trong ngành thiết kế nôi thất hiện nay, dòng sản phẩm cửa nhôm kính luôn quan trọng như chức năng của nó. Cửa nhôm vừa có tác dụng chắn gió, chống trộm, được sử dụng như 1 cầu nối giữa không gian nhà bạn với thiên nhiên bên ngoài. Cửa được sử dụng hầu hết tại các tòa nhà, siêu thị, trường học, hộ gia đình vv......
- Vì cửa nhôm kính mang tính ứng dụng cao và phổ biến nên rất nhiều mẫu mã kiểu dáng để lựa chọn cho nhiều loại công trình cao cấp.


Các loại cửa nhôm kính hay được sử dụng bao gồm:
1. Dòng cửa nhôm kính dành cho cửa đi:
- Cửa đi mở quay : Cửa đi nhôm kính mở quay là kiểu dáng lâu đời và là kiểu truyền thống ở việt nam chúng ta, thích hợp với nhiều kiểu kiến trúc được thiết kế tại nước ta.

- Cửa đi mở gập : Đối với những trường hợp cửa ra vào rộng như cửa ra ban công, cửa mặt tiền hoặc cửa vào Gara auto… thiết kế cửa đi mở gập là một giải pháp tối ưu

- Cửa đi mở trượt : chủ yếu được sử dụng cho văn phòng, các cửa hàng cửa hiệu hoặc lối ra sân vườn – những nơi cần tiết kiệm diện tích mở cửa.

- Cửa đi mái vòm : là kiểu cấu trúc cửa đi theo hình cung, trong đó bộ phận hình cung được thiết kế vượt qua không gian giữa 2 tường. Vừa tạo nên nét cổ kính vừa toát lên phong cách hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

2. Dòng cửa nhôm kính dành cho cửa sổ:
- Cửa sổ mở quay : Cửa sổ nhôm kính mở quay có thể mở ra ngoài hoặc mở vào trong, cho phép mở tới góc 180 độ. Cửa sổ mở hất có thể mở được tới góc 450. Cửa sổ mở quay hoặc mở hất có thể cách âm, cách nhiệt tốt cũng như độ kín khít cao.

- Cửa sổ mở trượt :thuận tiện trong sử dụng, Cửa sổ mở trượt ngang khi mở không chiếm dụng không gian bên trong cũng như bên ngoài cửa.

- Cửa sổ mở hất : Được mở hất ra ngoài với góc 45 độ, tăng khả năng hút gió, tránh nước vào nhà ngay cả khi trời mưa.

Đó là những đặc điểm vốn có của cửa nhôm kính, bạn là những khách hàng đang cần sử dụng các loại sản phẩm cửa nhôm kính xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *