PASS WINDOW

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Cửa nhôm việt pháp khi gặp nước mưa có bị han gỉ không ?

Cửa nhôm việt pháp hiện nay đang là dòng sản phẩm nội thất cửa bền và thịnh hành nhất tại thời điểm 2015 và sắp bước sang năm mới 2016. Cửa nhôm việt pháp gần như chiếm lĩnh thị trường việt nam về mặt kiểu dáng cũng như độ bền chắc chắn của cửa.
>>> Chủ đề liên quan :  Bí quyết giảm độ lạnh trong phòng nhờ cửa nhôm việt pháp
Cửa nhôm việt pháp đẹp bền và không bị han gỉ
 - Có một số khách hàng gọi điện và nhờ chúng tôi tư vấn rằng: cửa nhôm việt pháp có bị han gỉ trong thời gian sử dụng không ?  Họ rất lo lắng và phân vân, họ không biết có nên dùng không vì khí hậu việt nam nắng thì gay gắt mà mưa phùn kéo dài trong suốt 3 tháng đầu năm.
Khi nghe được điều lo lắng này chúng tôi đã trấn an và nâng cao niềm tin của khách hàng bằng cách giải thích hợp lý như sau:
1. Cửa nhôm việt pháp không hề bị han gỉ trong thời tiết nước mưa vì các thanh nhôm được sơn tĩnh điện cao cấp nên không thể bị oxi hóa hay han gỉ được.
2. Phụ kiện cửa nhôm việt pháp là dòng phụ kiện chính hãng có tem nhãn việt pháp quy định tại nhà máy sản xuất nên không han gỉ trong nước mưa.
3. Cửa sẽ có tuổi thọ cao hơn nếu bạn vệ sinh lau chùi cửa định kỳ
4. Bảo dưỡng hoặc tra dầu mỡ cũng là phương pháp nâng cao tuổi thị của cửa cao hơn nữa.
Sau khi nghe 4 điều tôi nêu ra, tôi tin chắc rằng bạn có thể hoàn toàn yên tâm chưa ạ. Đừng chần chừ hay hoài nghi về điều này, bạn hãy nhấc máy nên và gọi 0932 270 686 để đặt những chiếc cửa nhôm việt pháp vừa đẹp vừa bền mà lại sang trọng và lịch sự nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *