PASS WINDOW

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

3 Lý do tại sao bạn nên chọn cửa nhôm việt pháp tại Passwindow



CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO: Nguồn gốc của các sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm chính hãng nhập khẩu xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm có độ bền cao, thẩm mỹ và tiết kiệm được chi phí sản xuất cửa, an toàn trong quá trình sử dụng. Tất cả các sản phẩm cửa nhôm kính đều phù hợp với phong tục tập quán của người việt nam ta.
GIÁ THÀNH RẺ NHẤT: Có một số yếu tố tác động đến giá thành của chúng tôi như nhân viên tay nghề cao - chí phí sản xuất thấp - thời gian thi công nhanh - quản lý bán hàng hợp lý  - các rủi ro khi thi công không đáng kể. Chỉ cần mấy yếu tố trên đã làm cho giá thành rẻ không ngờ và  tôi chắc chắn bạn sẽ có sản phẩm chất lượng nhất. Không có đơn vị nào ở việt nam có thể cạnh tranh với đơn vị chúng tôi.
DỊCH VỤ HOÀN HẢO: Các bước tư vấn hay khảo sát công trình Passwindow hoàn toàn miễn phí. dịch vụ nhanh mà bảo dưỡng cũng nhanh. Các sản phẩm được bảo hành với thời gian tối đa 5 năm. Khi hết thời gian bảo hành chúng tôi sẽ tính phí nhưng chí phí bỏ ra rất nhỏ so với trên thị trường đang bảo dưỡng.
Đó chính là lý do mà bạn nên chọn cửa nhôm việt pháp đẹp của chúng tôi. Bạn có thể gọi điện ngay để có báo giá cửa nhôm việt pháp sớm nhất. Hotline: 0932 270 686.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *