PASS WINDOW

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Cách lựa chọn kích thước thông thủy cho từng loại cửa nhôm việt pháp cao cấp



Đôi khi khách hàng không thể hiểu được quy cách của cửa và cách ứng dụng loại cửa trong từng trường hợp. Đối với bất cứ loại cửa nào phải đủ chuẩn kỹ thuật thì cửa mới đẹp và bền lâu được. Passwindow xin chỉ rõ một số quan điểm kỹ thuật để khách hàng có thể hiểu rõ điều này.
                       Cửa nhôm việt pháp đẹp và sang trọng cho người tiêu dùng thông minh
- Kích thước phù hợp với cửa sổ mở hất nhôm việt pháp:
Cửa được mở một góc 45 độ, sản phẩm cửa nhôm kính này được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rất nhiều cho hạng mục cửa sổ.
Nếu xét theo thông thủy của cửa thì Rộng 1200 x Cao 1200 là phù hợp nhất và đẹp nhất với cửa mở hất, tuy nhiên nhỏ hơn thì vẫn được nhưng kích thước to hơn thì không đảm bảm độ chắc chắn cho cửa sổ nhôm mở hất.
- Kích thước phù hợp với cửa mở quay nhôm việt pháp:
Theo như đo thông thủy thì chiều rông cửa mở quay tăng thêm 120mm là chuẩn, còn chiều cao cửa đi mở quay tăng 60mm với loại cửa có ô thoáng phí trên cửa. Còn tăng thêm 39mm với loại cửa không có ô thoáng bên trên cửa.
Thực ra cửa đi mở quay hết sức thông dụng và đơn giản, cửa có thể mở vào trong hoặc mở ra ngoài làm sao cho hợp phong thủy và hợp kiến trúc căn nhà. Cửa có thể mở tối đa một góc là 180 độ.
 Cửa nhôm mở là loại cửa có cánh mở bằng cách trượt trên ray. Ưu điểm của loại cửa này là tiết kiệm diện tích, phù hợp địa hình hẹp. Với kết cấu thông minh các thanh nhôm nhỏ làm ray dẫn hướng được đóng kín và rất trặt chẽ liên kế với bề mặt của khuôn cửa giúp cho việc mở cửa được nhẹ nhàng hơn, an toàn hơn.
- Kích thước phù hợp:
Chiều cao cửa = chiều cao thông thủy + 124mm
Chiều rộng cửa = chiều rộng thông thủy + 124mm
- Đối với cửa đi mở trượt nhôm kính
+ Đặc điểm của cửa đi mở trượt:
+ Kích thước phù hợp:
Chiều rộng cửa = chiều rộng thông thủy + 184mm
Chiều cao cửa = chiều cao thông thủy + 194mm
Sản phẩm liên quan: cửa nhôm việt pháp cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *