PASS WINDOW

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Ưu điểm của cửa nhôm việt pháp cao cấp



Ưu điểm của cửa nhôm việt pháp cao cấp

 Những tính năng cơ bản của cửa nhôm Việt Pháp

     -  Cách âm, cách nhiệt
     - Giúp tiếp kiệm năng lượng sưởi ấm hoặc làm mát
     -   Cửa có độ bền cao
     -  Hạn chế tối đa sự lan truyền nhiệt khi xảy ra hỏa hoạn
     -   Màu sắc phong phú, có tính thẩm mĩ cao
Cửa nhôm cao cấp việt pháp 4 cánh

Khung nhôm của loại cửa nhôm Việt Pháp là loại nhôm định hình tạo nên khung nhôm chắc khỏe, cực bền không bị lão hóa, đổi màu sắc bởi thời gian, nắng mưa mà vẫn giữ được vẻ đẹp của công trình.
Với kiểu dáng sang trọng, phong cách hiện đại thích hợp với tất cả các loại công trình từ biệt thư cao cấp, tòa nhà cao tầng, chung cư, tòa nhà đến căn hộ nhà dân. Sản phẩm có nhiều loại màu sắc cho người dùng lựa chọn như vân gỗ, màu đen hay màu ghi.... phù hợp với nhiều kiến trúc xây dựng khác nhau.

Đặc biệt với ưu điểm dễ dàng sử dụng và lắp đặt dễ lau chùi bảo dưỡng, sửa chữa. Chất liệu làm từ nhôm nên sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp thích nghi được với mọi loại hình thời tiết, không co dãn, công vênh hay bị muối mọt. Đây là những điều khiến người sử dụng đau đầu khi sử dụng các loại cửa truyền thống trước đây.
Cửa nhôm việt pháp mở lùa 

Cửa nhôm Việt Pháp là loại cửa nhôm sử dụng thanh nhôm định hình cao cấp 6063-T4 được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn tự động của hãng Elumatec giúp cửa có khả năng chịu lực, độ an toàn cao cho mọi công trình. Tính ổn định cao là một trong những ưu điểm lớn của loại cửa nhôm Việt Pháp. Không bị cong vênh, co ngót theo thời gian luôn giữ cho cửa kín, khít. Khung cửa có nhiều màu sắc phong phú phù hợp với thị hiếu người dùng như trắng sứ, cát cháy, ghi sần, đen, vân gỗ... Kiểu dáng cửa phong phú phù hợp với sở thích và thị hiếu của người dùng. Có nhiều kiểu dáng cửa cho người dùng lựa chọn phong cách phù hợp với nhiều loại công trình như biệt thự, chung cư, tòa nhà. Cửa nhôm được phủ lớp sơn bảo vệ trước những thay đổi của thời tiết.
>>>>>7 điều mà bạn nên biết về cửa nhôm việt pháp cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *