PASS WINDOW

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Cửa kính cường lực có an toàn không ?

Cửa kính cường lực có an toàn tuyệt đối không là điều mà nhiều khách hàng gọi đến passwindow chúng tôi và đặt ra những câu hỏi như vậy. Passwindow đã chấn an tinh thần khách hàng bằng cách chứng minh rằng cửa kính cường lực bị búa đập cũng không vỡ được. Khi kính cường lực được kiểm tra 1 cách kỹ lưỡng và được xuất xưởng thì kính cường lực được vận chuyển bằng xe chuyên trở kính. Khi lắp đặt cửa kính cường lực thì những người thợ cửa kính đã cẩn thận và chính xác tuyệt đối từng mm nên cửa kính cường lực rất bền và có độ an toàn cực cao . 
Bạn có thể xem thêm:

Cửa kính chịu lực luôn an toàn cho người sử dụng



Lưu ý trong quá trình sử dụng cửa kính (cửa kính khung gỗ) chúng ta phải hết sức cẩn thận trong quá trình mang cửa kính cường lực. Không được dùng các vật cứng như sắt hoặc các cạnh sắc và không được tỳ góc kính xuống sàn ....
Cửa kính trượt an toàn là hệ cửa đi cánh mở trượt loại cửa dùng bằng kính cường lực được mở cánh trượt trên các ray treo kính, phụ kiện được kết hợp bao gồm Hệ ray treo inox, cụm bánh xe chuyển động khoa học vững chắc, tay nắm và các chân kẹp, khóa kính, ray treo, kẹp cánh, giăng chắn bụi và giảm chấn... với nhiều hãng phụ kiện như GMT, IVan, Safe, Hafele, slide hile.

Cửa kính an toàn là cửa sử dụng kính cường lực an toàn có tính chịu lực lớn, được sản xuất theo phương pháp gia cường dao động ngang trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.
Với những ưu điểm, tính năng vô cùng vượt trội như vậy chắc chắn là sự lựa chọn vời cho công trình, kiến trúc hiện đại, sang trọng trong cuộc sống ngày nay. PASSWINDOW chúng tôi là đơn vị chuyên nhận thi công và cung cấp các sản phẩm về kính,kính cường lực, cửa thủy lực, cửa kính lùa trong xây dựng và dân dụng với chất lượng luôn đặt lên hàng đầu và giá cả cạnh tranh nhất thị trường ( giá cửa kính )hứa hẹn sẽ mang tới sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 093227686 với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Cửa kính cường lực giá rẻ an toàn mà chất lượng chỉ có ở PASSWINDOW từ hệ kính cương lực hay phụ kiện cửa kính đều chính hãng hàng công ty có nguồn gốc xuất xứ 100 %. Khi thi công cửa kính cường lực xong với ý thức bảo vệ cửa kính cho khách thợ kỹ thuật chúng tôi sẽ lau chùi dọn dẹp sạch sẽ và hướng dẫn người dùng sử dụng cửa kính cường lực đúng cách. 
PASSWINDOW - CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
HOTLINE: 0978 99 44 86
Website: http://kinhnoithat.vn – Email: hdhoangvn@gmail.com
THI CÔNG - LẮP ĐẶT CÁC SẢN PHẨM CỬA KÍNH - CỬA NHÔM VIỆT PHÁP

DỊCH VỤ UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ TỐT NHẤT
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *