PASS WINDOW

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tác dụng của lớp sơn tĩnh điện với cửa nhôm việt pháp passwindow

Lớp sơn tĩnh điện của cửa nhôm việt pháp sao lại sáng bóng đến thế ? Tôi và bạn cùng đi tìm hiểu phương pháp sơn tĩnh điện cho cửa nhôm việt pháp và công dụng sơn tĩnh điện cho cửa nhôm kính nhé !
Thanh nhôm định hình là sản phẩm cao cấp chuẩn hợp kim nhôm 100 % nên không bị pha tạp những tạp chất nên chất lượng nhôm được tốt tư tận bên trong. Công nghệ sơn tĩnh điên sẽ giúp cửa nhôm việt pháp có nhiều màu sắc và sáng bóng hơn. Dàn máy sơn tĩnh điện là hoàn toàn tự động dựa trên công nghệ tích hợp sơn dạng nước và sơn dạng bột của Wegen pháp.
 Như đã nói đây là dây chuyền sơn hiện đại cho cửa nhôm việt pháp , nhất thời điểm hiện tại có thành phần kỹ thuật gồm: hệ thống bắt đầu xử lý, hệ thống sơn bóng nhiều lớp, hệ thống phòng phun sơn trực tiếp, máy sấy khô, thiết bị dẫn chuyển, thiết bị điều khiển điện , với hệ thống xử lý nước thải hoạt động độc lập nhập khẩu từ Ý, nguồn nước thải được hệ thống xử lý đạt mức tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo đảm vệ sinh môi trường.
Hệ thống có thể tạo ra những dòng cửa nhôm kính, mặt dựng kính có màu sắc đẹp, độ bền rất cao, chống bào mòn, không bị hoá chất ăn mòn hay bị tác động của thời tiết khắc nghiệt khiến giá cửa nhôm kính loại này tuy không quá rẻ nhưng lại được nhiều người ưa chuộng.
Cửa sổ hay cửa đi đều là những hạng mục cửa nhôm kính cao cấp mà bất cứ công trình cao cấp nào cũng phải có
 Yêu cầu đặt ra là cửa vừa phải tiện dụng và an toàn, vừa phải dễ vệ sinh, thi công dễ dàng và nhất là phải bền đẹp chịu được mưa nắng.
 Để một dòng sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu đã nhắc tới thì có lẽ dòng cửa kính khung nhôm là thích hợp nhất mà trong những loại này có thể nhắc tới cửa nhôm Việt Pháp.
Với những đặc tính nhẹ bền, sử dụng không quá phức tạp, giá cả phải chăng thì dòng cửa nhôm kính loại này giúp khách hàng an tâm khi chọn mua sản phẩm. Dòng sản phẩm cửa sổ nhôm cao cấp chế tạo bởi lớp kính được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến sử dụng cát trắng hữu cơ để nung kính ở nhiệt độ hàng nghìn độ C để cho ra loại vách kính chất lượng nhất, còn được đưa vào sử dụng trong cả quá trình lắp ghép mặt dựng kính cỡ lớn bộ phần khung nhôm bao bọc phía ngoài là dòng nhôm nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài có độ dẻo rât cao do vậy khả năng chịu va đập gió bão rất tốt cùng với lớp sơn phun tĩnh điện có độ bám chắc chắn vào bề mặt khiến sơn không bị bong tróc do tác động thời tiết và hóa chất.
Nếu các bạn đang quan tâm hãy xem thêm cửa nhôm kính của chúng tôi. Một số điểm ưu việt cửa dòng khung nhôm cửa kính này và một số phần về chức năng
Cửa nhôm việt pháp cao cấp passwindow có điểm nổi trội là giá thành rẻ hơn các sản phẩm khác tính năng cũng tương tự các loại cửa được sản xuất bằng vật liệu gỗ. Tuy vậy cửa nhôm kính thích hợp với tất cả các công trình như chung cư, văn phòng làm việc, khu mua sắm có cửa, vách kính tách biệt giữa các tầng và kích thước không quá lớn. Các tòa nhà cao tầng có kiến trúc và khối lượng tải trọng công trình lớn, cần phải có không gian lớn và tầm nhìn xa như trung tâm thương mại cần dùng hệ vách kính cấu trúc lớn vì lý do chỉ có nhôm mới có thể đạt tiêu chuẩn về độ chịu lực độ nhẹ, đáp ứng được đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

THAM KHẢO:

Cửa nhôm việt pháp chính hãng chuẩn chất lượng đã được cấp CO VÀ CQ

Mọi thông tin liên lạc:
PASSWINDOW - CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
HOTLINE: 0978 99 44 86
Website:http://passwindow.blogspot.com – Email: hdhoangvn@gmail.com
THI CÔNG - LẮP ĐẶT CÁC SẢN PHẨM CỬA KÍNH - CỬA NHÔM VIỆT PHÁP







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *