PASS WINDOW

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Một bộ cửa kính thủy lực cần những yếu tố nào để an toàn và hiện đại

Cửa kính thủy lực trên thị trường hiện nay rất nhiều nhưng cửa kính thủy lực chính hãng an toàn của passwindow khi bán ra thị trường có những ưu điểm gì khác với các sản phẩm cửa kính thủy lực thông thường khác. Khi lắp đặt cửa kính cường lực tại passwindow khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau:
- Cửa kính rất bền và có tính ổn định cao
- Cửa đóng mở trơn tru mà không gây ra tiếng ồn
- Cửa kính kín khít tuyệt đối giúp cho người tiêu dùng có thể mở điều hòa và tiết kiệm điện năng
- Cửa kính thủy lực có độ cách âm cao
- Cửa kính cũng có khả năng chống bụi rất tốt
- Độ sáng do kính thủy lực trong suốt là 1 lợi thế khi sử dụng
- Cửa kính thủy lực tại passwindow có giá cả hợp lý.
- Bảo hành dài hạn với các sản phẩm kính cũng như phụ kiện
- Thời gian lắp đặt chính xác 
- Nhân viên bảo hành vô cùng nhanh chóng.
- Các loại cửa thủy lực được sử dụng nhiều là:
cửa thủy lực 10mm
cửa thủy lực 12mm
Cửa thủy lực đi kèm bộ phụ kiện: Bản lề thủy lực, bản lề sàn, kẹp trên, kẹp dưới, kẹp góc, khóa sàn, tay nắm inox, thủy tinh, đá,… được PASSWINDOW nhập trực tiếp từ các hãng cung cấp uy tín hàng đầu. Khi quý khách đến với chúng tôi sẽ luôn được yên tâm tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm và đa dạng về mẫu mã và chủng loại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Hiện nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại và các phát minh sáng tạo nên ngày càng có nhiều hệ cửa kính cao cấp, chất lượng, thiết kế đẹp được sử dụng phổ biến trong các khu dân cư cao cấp, tòa nhà văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,…Mỗi loại cửa kính được thiết kế ra đều có đặc trưng riêng phù hợp với mọi không gian.
Sử dụng kính cường lực giúp người sử dụng yên tâm về tính an toàn, hệ cửa kính lùa thủy lực không khung tạo cho người sử dụng có tầm nhìn tối đa, ánh sáng tự nhiên được sử dụng triệt để. Ban ngày tạo cảm giác gần hơn với tự nhiên, ban đêm không gian lung linh với ánh đèn.
- Trên mỗi tấm kính đều được in logo của nhà máy sản xuất
- Phụ kiện cửa thủy lực được nhập khẩu chính hãng VVP Thái Lan (inox 304 không gỉ) bảo hành 2 năm
- Trên các sản phẩm phụ kiện đều có tem nhập khẩu (chống hàng giả)Cửa thủy lực 1 cánh thường có chiều rộng từ 750mm - 1500mm và chiều cao 2500mm. Đây là bộ cửa có cánh rất to nên yêu cầu kỹ thuật tốt mới có thể thi công lắp đặt được, và bạn phải chọn cho được loại phụ kiện phù hợp với tải trọng của cánh cửa để đảm bảo sự độ an toàn trong quá trình sử dụng và độ bền sản phẩm
Cửa thủy lực 1 cánh thường có chiều rộng từ 750mm - 1500mm và chiều cao 2500mm. Đây là bộ cửa có cánh rất to nên yêu cầu kỹ thuật tốt mới có thể thi công lắp đặt được, và bạn phải chọn cho được loại phụ kiện phù hợp với tải trọng của cánh cửa để đảm bảo sự độ an toàn trong quá trình sử dụng và độ bền sản phẩm
Bạn có thể xem thêm:

Kính ốp tường cho không gian nhà bạn thực sự hiện đại

PASSWINDOW - CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE: 0978 99 44 86
Website: http://passwindow.blogspot.com – Email: hdhoangvn@gmail.com

THI CÔNG - LẮP ĐẶT CÁC SẢN PHẨM CỬA KÍNH - CỬA NHÔM - CỬA NHỰA



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *