PASS WINDOW

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Thịnh Hành xu hướng sử dụng cửa kính cường lực bản lề sàn

Cửa kính cường lực bản lề sàn là dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng được tin dùng từ nhiều năm nay và trên toàn thế giới. Các công trình cửa có bền đẹp không là nhờ vào hệ thống cửa kính cường lực bản lề sàn. Các sảnh tòa nhà lớn các hội sở lớn không đâu có thể thiếu cửa kính cường lực bản lề sàn.

Một số đặc điểm chung thường thấy ở cửa kính cường lực bản lề sàn:
- Cửa kính cường lực bản lề sàn nên bản lề sàn là quan trọng nhất trong toàn bộ thiết kế của cửa kính. Vị trí của bản lề là nằm dưới sàn nhà nên vô cùng kín đáo, đẹp mắt và hiện đại. Do có thiết kế hiện đại nên cửa có thể mở tối đa 90 độ, có thể mở vào trong và cũng có thể mở ra ngoài.
- Chất liệu kính làm từ kính cường lực việt nhật cao cấp nên có độ bền một cách tối đa nhất. Khi va đập mạnh không có khả năng vỡ, nếu trong trường hợp xấu nhất cửa kính có thể vỡ nhưng sẽ mở thành những hạt lựu nhỏ không gây sát thương cho người tại nơi xẩy ra hiện tượng vỡ. Thông thường đối với loại cửa kính cường lực bản lề sàn dành cho các sảnh lớn các đơn vị thi công thường dùng kính cường lực có độ dày từ 12 ly đến 15mm cho đảm bảo độ an toàn cần thiết.
- Không thể phủ nhận khi lắp đặt cửa kính cường lực bản lề sàn cửa kính trở nên rộng và thoáng, phù hợp cho các không gina quảng cáo hay chiến dịch bán hàng dịch vụ lớn.
- Cửa kính cường lực bản lề sàn cũng dễ dàng vệ sinh khi sử dụng, bạn không mất quá nhiều thời gian để lau chùi hay vệ sinh cửa kính.
- Đối với các thành phố lớn, khói bụi là không thể tránh khỏi nhưng cửa kính cường lực bản lề sàn làm giảm thiểu hiện tượng đó một cách tối đa.
- Tính năng chống ồn là hoàn hảo với các tòa nhà văn phòng khi cần sự yên tĩnh để hoạt động công việc.
Trong nhiều năm lắp đặt thi công các loại cửa kính cửa nhôm thì dòng sản phẩm cửa kính cường lực bản lề sàn là dòng được lựa chọn nhiều nhất trong tất cả các loại cửa có trên thị trường hiện nay. Bạn đang cần một sự tư vấn chân thành cho sản phẩm nhà mình vậy tại sao bạn không gọi ngay đên PASSWINDOW để được tư vấn cho sản phẩm.
Với nhiều năm kính nghiệm trong lĩnh vực cửa kính cường lực bản lề sàn chúng tôi sẽ đem đến một sản phẩm dịch vụ tốt nhất.
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số 3, Ngõ 95/3 Kim Mã - Ba Đình – Hà Nội
HOTLINE: 0932270686       
Tel: 04.63297986

Website: kinhnoithat.vn – Email: hdhoangvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *