PASS WINDOW

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Cửa kính cường lực sản phẩm được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay

Cửa kính cường lực ngày nay đã được ưa chuộng chưa ? 
Câu hỏi này rất dễ để mà trả lời các bạn nhé !
Bạn chỉ cần lướt qua một vài tuyến phố hay đi đến các trung tâm thương mại lớn. Bạn sẽ tìm ngay ra câu trả lời rằng. Cửa kính cường lực ngày nay đã quá thông dụng và dần thay thế các loại cửa truyền thống như cửa sắt hay cửa gỗ. Một điều chính không thể phủ nhận là cửa kính cường lực tạo một độ thẩm mỹ cao, thời trang mà không kém phần lịch lãm. Ngày nay cửa kính cường lực được dùng phổ biến và rộng rãi hơn với nhiều tính năng cũng như ứng dụng phổ biến trong cuộc sống.
Bạn có thể xem thêm : Thế nào là cửa kính thủy lực

Vậy đâu là những điểm mạnh của cửa kính cường lực cao cấp ?
- Mạnh nhất ở trong các tính năng của cửa kính cường lực đó chính là độ bền cao. Cửa kính cường lực có tuổi thọ rất là cao do được cấu tạo từ kính cường lực cao cấp. Cửa kính có thể chống rung chấn mạnh ngay cả khi động đất xảy ra. Cửa kính có thể chống chịu được những va đập mạnh và còn có cả chức năng chống chộm tuyệt vời.
- Cửa kính cường lực là một không gian trong suốt, nên nó toát nên vẻ sang trọng hiện đại mà không kém phần quyến rũ và thanh lịch. Bạn có thể mở rộng không gian bán hàng và mở rộng diện tích nâng cao phong thủy nhà cũng như phong thủy sinh khí trong kính doanh và buôn bán.
- Hệ bản lề sàn có nguồn gốc thái lan làm cho cửa có khả năng đóng mở linh hoạt, có thể đây và trong hoặc đẩy ra ngoài, cửa kính có thể tự đóng mà người dùng không cần mất thời gian đóng cửa nữa.
- Cửa kính cường lực có giá thành không quá đắt, chỉ 700.000/m2 cửa đối với kính cường lực 12mm.
- Passwindow lắp đặt cửa kính cường lực trên toàn thành phố hà nội. Với đội ngũ thợ lâu năm giàu kinh nghiệm, mang lại những sản phẩm tốt nhất mà giá lại rẻ nhất
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số 3/95/3 Kim mã – Ba Đình – Hà Nội
HOTLINE: 0932270686
Tel: 04.632.979.86

Website: kinhnoithat.vn – Email: hdhoangvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *