PASS WINDOW

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

cửa nhôm việt pháp cách âm


Cuộc sống bao giờ cũng thế, một thành phố lớn không bao giờ thiếu vắng được tiếng ồn. Đôi lúc bạn thấy nhộn nhịp, nhưng đôi lúc điều đó khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và stress kéo đến. Bạn mất tinh thần làm việc, làm việc không tập trung hiệu quả công việc không cao. Vậy có cách nào để giải quyết triệt để vấn đề này?
Một sản phẩm cửa nhôm việt pháp cao cấp chắc chắn là một sự lựa chọn cho việc tránh ồn này. Với công nghệ ép góc kín khít cao, hệ gioăng cao cấp làm các khe cửa kín khít tuyệt đối. Cửa có khả năng cách âm là 100 %.

Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu nguyên nhân vì sao cửa nhôm việt pháp có thể chống ồn tuyệt đến như vậy nhé !
Cửa nhôm việt pháp được làm từ nhôm việt pháp cao câp và kính dán an toàn 2 lớp. Nhôm kính được ghép lại với nhau, thông qua ke nhảy, gioăng và kính các lớp keo gắn kính làm tăng thêm độ liên kết và kín tuyệt đối, không khí không thể lọt qua và cản trở sự truyền nhiệt độ một cách hoàn hảo nhất.
Cửa nhôm việt pháp cách âm thường được sử dụng ở đâu ?
Các cửa hàng mặt phố hoặc các hộ gia đình mặt phố, các hộ gia đình gần bệnh việ, trường học, các văn phòng công sở cần sự yên tĩnh.
Những ưu điểm mà cửa nhôm việt pháp cách âm mang lại:
- Được gia công lắp ghép trên dây truyền hiện đại và tiên tiến nhất. Cửa nhôm có khả năng cách âm cách nhiệt tốt giảm được tiết ồn mà còn tiết kiệm được điện năng sử dụng. Bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều tiền điện trong việc bật lò sưởi hay điều hòa nhiệt độ.
Ngoài cửa nhôm việt pháp cách âm thì cửa kính cường lực cũng là sản phẩm cách âm tuyệt vời nhất
 Cửa kính cách âm có khả năng cách âm cao, giảm độ truyền âm từ bên ngoài vào nhà. Dù kính cường lực dầy hay mỏng thì độ cách âm là như nhau
Bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm cửa cách âm cho nhà mình tại sao bạn không đến PASSWINDOW để lựa chọn ngay cho hôm nay. Bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh, đầu óc tâm trí thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi.
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số 3/95/3 Kim mã – Ba Đình – Hà Nội
HOTLINE: 0932270686
Tel: 04.632.979.86
Website: kinhnoithat.vn – Email: hdhoangvn@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI CỬA KÍNH – PHỤ KIỆN TẠI MIỀN BẮC
Hãy đến với PASSWINDOW để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

 Bạn có thể tìm hiểu thêm về : Nhôm định hình 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *