PASS WINDOW

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Cửa nhôm việt pháp hệ 450 mở quay có phù hợp với cửa đi chính phòng khách không ?

Cửa đi chính thì nhà nào cũng có, kiểu dáng cửa thông thường là như nhau nhưng chỉ có sự khác biệt ở kích thước cửa mà thội. Cửa đi nhôm việt pháp hệ 450 mở quay có thực sự phù hợp với cửa đi chính không thì chúng ta hãy tìm hiểu nhé !
Muốn xem xét có phù hợp hay không chúng ta phải xét đến cấu tạo của cửa nhôm việt pháp 450 thiết kế mở quay như thế nào ?
- Thanh nhôm định hình to bản và dầy dặn kết hợp với các đường gân chắc chắn tạo dáng cửa thẳng và chắc
- Kính 6,38mm, 10,38mm hoặc kính cường lực 10mm để chống chộm tuyệt đối.
- Phụ kiện nhôm việt pháp từ liêm chính hãng, hoặc hàng KINLONG cao cấp dùng trong các công trình hiện đại mang tầm cỡ quốc tế.
- Bản lề cối to bản và dầy, tạo cảm giác chắc và không lo cánh cửa bị xệ.
- Zoăng chèn kính và keo A500 tiêu chuẩn nhất



Công dụng được phát huy tối đa khi sử dụng cửa đi nhôm việt pháp hệ 450 cho cửa đi chính.
- Do là hệ nhôm đặc biệt dầy nhất trong các dòng nhôm việt pháp nên có thể đảm bảo được một bộ cửa có kích thước lớn cho mặt tiền nhà bạn.
- Cửa nhôm chắc chắn và bền, có thể chịu được lực mở ra đóng vào mạnh mà không lo cửa bị hỏng hay rời các chi tiết ốc vít nhỏ.
- Cửa tuyệt đối kín khít do hệ gioăng chèn cao cấp giúp không khí không lọt ra ngoài và có thể thoải mái bật điều hòa cho phòng khách.
- Cửa có thể mở hai cánh, ba cánh hay 4 cánh đều được nhờ có bản lề cối khỏe và chắc, các cánh mở ra mở vào linh hoạt và trơn chu.
- Kiểu dáng cửa nhôm kính cho mặt tiền rất nhiều kiểu dáng và đa dạng về màu sắc sử dụng, không ố màu hay phải màu theo thời gian, lớp nhôm sơn tĩnh điện đảm bảo nhôm không bị chầy xước và sáng màu mãi mãi.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về cửa đi nhôm việt pháp hệ 450 cho phòng khách khi đến với PASSWINDOW. Mang hơi thở thời thượng và sành điệu bắt kịp với thiết kế nội thất đương đại
Mọi chi tiết liên hệ với Passwindow:

 CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số 3/95/3 Kim mã - Ba Đình – Hà Nội
HOTLINE: 0932270686
Tel: 04.632.979.86
Website: kinhnoithat.vn – Email: hdhoangvn@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI CỬA KÍNH – PHỤ KIỆN TẠI MIỀN BẮC
Hãy đến với PASSWINDOW để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay 
Bạn có thể xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *