PASS WINDOW

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Nội thất phòng họp thêm bắt mắt nhờ vách ngăn phòng nhôm kính

Nội thất phòng họp là một điều đáng chú ý ở các doanh nghiệp từ xưa đến nay. Phòng họp thể hiện sự đẳng cấp của một công ty cũng như tác phong làm việc của công ty đó. Vách nhôm kính việt pháp là một sản phẩm cao cấp phù hợp với các phòng họp hiện nay. Các đường gân nhôm kính sẽ tạo điểm nhấn cho phòng họp trở lên độc đáo và sang trọng hơn.

Vách ngăn nhôm kính phòng họp có một đặc điểm là kín và khít nên bạn có thể bật điều hòa, hoặc các thiết bị làm mát khác.
- Vách ngăn nhôm kính có khả năng cách âm lên khi bạn họp kín người bên ngoài cũng không thể biết được và đảm bảo bí mật cho cuộc họp
- Vách ngăn nhôm kính văn phòng được làm từ nhôm và kính an toàn nên đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.
- Vách ngăn phòng nhôm kính có khả năng chống cháy và cách nhiệt cao nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng vách nhôm
- Sự lịch sự sẽ toát lên trong văn phòng của bạn nhờ việc bạn dán kính logo họa tiết công ty của bạn, tạo nên một sự đẳng cấp khác biệt so với các công ty khác
- Bạn có thể lắp đặt vách ngăn nhôm kính văn phòng tại các điểm cửa hàng của Passwindow. Bạn sẽ được miễn phí thiết kế văn phòng, văn phòng sẽ được nhân viên thiết kế những mẫu văn phòng đẹp và sang trọng nhất hiện nay.
- Đối với một doanh nghiệp giá cả là một sự thỏa thuận, bạn sẽ nhận được một giá thỏa thuận tốt nhất với những sản phẩm vách ngăn nhôm kính chât lượng nhất.
- Luôn bảo hành sản phẩm là 24 tháng, không tính phí mọi chi phí phát sinh nào. Bạn sẽ được tận hưởng những sản phẩm cửa nhôm việt pháp cao cấp, vách nhôm kính chất lượng và dịch vụ tốt nhất tại PASSWINDOW !
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686
Email: hdhoangvn@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *