PASS WINDOW

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Nhôm định hình nguyên liệu chính để sản xuất ra những bộ cửa nhôm việt pháp chất lượng nhất

Thế nào là thanh nhôm đinh hình ( profile nhôm ) ?
Theo hợp chất hóa học để tạo thàn một thanh nhôm định hình có tính dẫn điện và dẫn nhiệt cao. Thông thường thanh nhôm định hình có màu trắng bạc, nhẹ và mềm, thậm chí còn có cả tính năng phản chiếu. Theo các nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng nhôm là thành phần hợp chất chiếm 1/2 trên vỏ địa cầu của chúng ta. Nhôm nguyên chất có thể lẫn với các tạp chất khác tạo nên hợp kim nhôm cao cấp hiện nay các bạn đang sử dụng.

Hợp kim nhôm là sản phẩm được sử dụng trong nền công nghiệp trên toàn thế giới, với hợp chất này các công ty trên toàn cầu có thể ứng dụng làm nhiều sản phẩm đa dạng trên thị trường hiện nay.
Làm thể nào để có thể tìm thấy hợp kim nhôm ?
Thành phần chính trong hợp kim nhôm là quặng bo xit, trong quá trình sàng lọc xẩy ra hợp chất được làm mát và chuyển sang thể kết tủa, hỗn hợp nhôm khi được lọc và nấu thành bột và nấu thành thỏi nhôm nguyên chất. 
 Hợp kim nhôm
Hỗn hợp kim loại nóng chảy ở 500- 600 độ C được đúc thành cây. Những cây này có thể được cắt thành từng khúc nhỏ theo ý muốn và chúng được đưa đến các nhà máy để định hình. Nhôm định hình được ứng dụng rông rãi trong đời sống của chúng ta như cửa nhôm , khung nhôm , và các kết cấu chịu lực khác có tính thẩm mỹ cao
Trong lò nấu hợp kim, nhôm thỏi được nấu chảy và trộn với kim loại khác như magnesium, silica, đồng… để tạo thành hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi. Thành phần vật lý của hợp kim nhôm này được quyết định bởi các kim loại bên trong nó. Chẳng hạn:
- Hợp kim nhôm + Manganese chống mài mòn cao
- hợp kim nhôm + Magnesium có tính hàn tốt
- hợp kim nhôm + Đồng có tính gia công cao
- hợp kim nhôm + Kẽm có độ bền cao
để xem link ẩn
4. Nhôm có đặc tính gì nổi bật hơn các sản phẩm khác :
- Cách âm, cách nhiệt:
Được làm từ profile nhôm cách nhiệt kết hợp với hộp kính, hệ gioăng EPDM kết hợp phụ kiện kim khí chất lượng khả năng oxi hóa thấp, không chỉ thế khi ứng dụng vào các sản phẩm như cửa nhômviệt pháp, cửa nhôm kính cao cấp khả năng dẫn nhiệt cực tốt.
- Chịu lực tốt
Cửa sổ nhôm kính, cửa đi nhôm kính lớn là sản phẩm phù hợp cho sản phẩm nhôm thanh định hình cao cấp này. Khi ép thành khuôn thanh nhôm định hình được ép thành 3 lớp chính 2 lớp nhôm và lớp giữa là lớp polymer ở giữa thanh nhôm. Không nhưng thế thanh nhôm còn có các khe rãnh lớn giúp việc thoát nước mưa một cách dễ dàng hơn.
- Chịu được sức gió:
Sức gió giật mạnh hay bão lớn thiên tai xảy ra cũng không làm hỏng được cửa nhôm. Cửa nhôm vững bền và trường tồn cùng với thời gian. Nhôm thanh đình hình rất phù hợp với điều kiện thời tiết thay đôi tại việt nam chúng ta.
- Tải trọng nhẹ
Một phần tải trọng đáng kể được giảm bớt khi các thanh nhôm định hình được tạo thành các khoang rỗng nhỏ, loại nhôm định hình này rất phù hợp với những nhà cao tầng, nhôm giúp giảm trọng lượng nâng cao tuổi thọ công trình.
- Nhôm được ứng dụng như thế nào trong ngành kiến trúc xây dưng ?
Nhiều sản phẩm nhôm cao cấp ra đời từ thanh nhôm định hình như :
Cửa nhôm việt pháp hệ 4500 cao cấp, cửa nhôm việt pháp hệ 4400 , cửa nhôm hệ việt pháp hệ 2600
Cửa nhôm xingfa cao cấp
Vách nhôm kính khổ lơn cho nhà cao tầng
Khung nhôm kính trong dân dụng.

Tác dụng của nhô định hình rất nhiều nếu kể thì có lẽ là quá nhiều. Bạn hãy tòm hiểu dần trong blog cửa nhôm việt pháp của chúng tôi nhé. PASSWINDOW sẽ đem lại cho quý khách hàng thông tin thực sự bổ ích về cửa nhôm việt pháp cũng như các chủng loại cửa nhôm kính cao cấp khác.
Bạn có thể xem thêm:

Tiết kiệm diện tích mở rộng không gian sống nhờ hệ cửa đi nhôm việt pháp hệ 2600 mở trượt

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số 3/95/3 Kim mã – Ba Đình – Hà Nội
HOTLINE: 0932270686
Tel: 04.632.979.86
Website: kinhnoithat.vn – Email: hdhoangvn@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI CỬA KÍNH – PHỤ KIỆN TẠI MIỀN BẮC
Hãy đến với PASSWINDOW để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *