PASS WINDOW

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

3 điểm ưu việt để tạo nên cửa nhôm việt pháp hoàn hảo nhất



Cửa nhôm việt pháp có những tính năng gì thì chúng ta cũng đã hiểu qu một chút rồi, nên tôi chỉ đưa ra cho các bạn thấy những tính năng ưu viêt nhất thôi nhé.
>>>  Dựa vào đâu để đánh giá cửa nhôm việt pháp chất lượng
1.Cửa nhôm Việt Pháp mang lại tính thẩm mỹ cao
– Các hệ cửa nhôm được ghépbởi nhiều thanh nhôm khác nhau tạo cho cửa ngoài tính rắn chắc nó còn tính thẩm mỹ cao, không chỉ đơn điệu là các thanh nhôm có mặt cắt hình hộp, hình vuông như một số loại nhôm thông thường, xóa đi vẻ thô cứng của kim loại.
– Ngoài màu trắng sứ phổ biến khách hàng có thể tự chọn lựa màu sắc hay vân gỗ ưng ý phù hộp với màu sắc không gian của căn nhà … sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.
– Thiết kế trao chuốt phù hợp mắt thẩm mỹ của người Việt Nam kết hợp sự sang trọng, hiện đại tinh tế của Châu Âu, cửa nhôm Việt Pháp mang đến sự cảm nhận mới mẽ hoàn hảo về căn nhà vững trãi mà thô rát, uyển chuyển thanh thoát mà không yếu ớt.

2.Độ bền chắc chắn là tuyệt đối không thay đổi do kết cấu vững chắc.
– Kết cấu bền vững của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12.
– Không bị co, oxi hóa, co rút, hoen gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa thông thường trong điều kiện khí hậu nóng ẩm của nước ta.
– Tuyệt đối không bị mối mọt tấn công hư hai như cửa làm từ gỗ.
– Các thanh của hệ nhôm được sơn tĩnh điện bằng loại sơn cao cấp và lớp màng film ngoại nhập nên tuổi thọ của lớp sơn hầu như không bị ảnh hưởng và không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng như một số sản phẩm cửa nhựa và cửa gỗ.

3. Cửa nhôm việt pháp dễ lắp đặt và thuận lợi khi dùng
– Các hệ nhôm Việt Pháp cao cấp rất dễ dàng lắp ghép với những loại kính, khóa khác nhau đang có trên thị trường Việt Nam, tạo ra nhiều sự lựa chọn phong phú thuận tiện cho khách hàng. Có thể tạo những cánh cửa to, dựng những bức vách hoành tráng mà không phải lo lắng về vấn đề thi công và độ an toàn trong quá trình sử dụng.
– Hệ cửa nhôm Việt Pháp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc vệ sinh và bảo trì. Khi sử dụng sản phẩm có thể tiết kiệm đáng kể diện tích cho các công trình nhỏ, những góc hẹp nhưng vẫn đảm bảo tính thông thoáng và thuận tiện. Khả năng chống tiếng động rất tốt, khả năng ngăn cản nước mưa hoàn hảo .
Chỉ cần dựa vào 3 đặc điểm trên là bạn đã biết cửa nhôm việt pháp lợi hại ra sao đúng không. Bạn chỉ cần liên hệ 0932 270 686 để được tư vấn miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *