PASS WINDOW

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mách nhỏ 5 cách vệ sinh cửa nhôm kính khi bị bụi bẩn



Ở các nước trên thế giới không khí rất trong lành nhưng ở việt nam bầu không khí lại rất bụi và ô nhiễm. Chính vì vậy những chiếc cửa nhôm việt pháp sáng bóng không thể nào tránh được bụi bẩn cả. Để khắc bụi vẫn đề bụi bẩn đó, chúng ta đã nghĩ ra rất nhiều cách lau chùi, tẩy rửa và vệ sinh. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách để vệ sinh cửa nhôm việt pháp.


Cửa nhôm kính cao cấp ngày nay được sử dụng tại mọi gia đình ở việt nam, nó là sản phẩm thông dụng và vật để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, vì cửa được sử dụng hầu hết cho mặt tiền, cửa sổ, thậm chí cả nội thất trong nhà cũng phải sử dụng đến. Cửa nhôm kính như là 1 vật liệu trang trí cho không gian trong các ngôi nhà việt.
Việc vệ sinh cửa là những điều lo lắng cho nhiều chị em phụ nữ khi tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa, nhất là các dịp tết đến xuân về.
Luôn phải lúng túng và phân vân không biết dùng dụng cụ hay chất gì để lau cho sạch bóng mà không bám chút bụi nào nữa. Làm sao lau xong phải sạch thật lâu, ít nhất mỗi năm lau định ký 1 năm 2 lần là tốt nhất.
Chính vì vậy tôi xin trang trị cho các bạn các cách lau chùi cửa, các bạn hay luôn coi nó là cẩm nang cuộc sống nhé.


- Thứ Nhất : Muối là vật liệu đơn giản dễ tìm
Bạn chỉ cần dùng mốt miếng vai và cho muối vào trong lấy miếng vải lau nhẹ trên mặt cửa nhôm là sạch bong luôn. Các bạn dùng muối tong trường hợp cửa bị bắn nước mưa và đọng lại hơi nước ẩm ở cửa.

- Thứ Hai: Bạn nên dùng rượu trắng
Rượu trắng có công dụng tẩy rữa vô cùng tốt khi cửa nhôm bị bụi, bị mờ hơi nước. Bạn chi cần làm khăn hơi ẩm một chút rồi đổ rượu lên và lau sạch cửa nhôm kính.


- Thứ ba: Dùng cát
Với nguyên liệu là 1 tấm vải nhỏ bạn cho thêm chút cát ở trong và bọc lại, làm ẩm và lau nhẹ trên bề mặt cửa nhôm. Cách này dùng khi cửa bị dính các vết sơn tường, hoặc vết bút xóa.

- Thứ tư: Bạn nên dùng dầu hỏa:
Dầu hỏa dùng trong trường hợp dính chất dì đó như keo hoặc chất gì đó cực kỳ khó tấy rửa trên cửa nhôm kính

 - Thứ năm: Dùng nước lau kính chuyên dụng
Bạn có thể mua tại các hàng tạp hóa hay siêu thị , chỉ cần xịt lên cửa và lau chùi.
Đó là năm cách dễ làm và thông dụng nhất trong cuộc sống. Tôi sẽ tìm hiểu và nghiên cứu thêm để mách các bạn nhé !
Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *