PASS WINDOW

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Bạn đã biết cách phân biệt cửa nhôm việt pháp và cửa nhựa lõi thép chưa ?

Nhắc đến cửa nhựa và cửa nhôm việt pháp ai cũng biết nó là 2 loại cửa hoàn toàn riêng biệt nhưng cùng sử dụng cho 1 chức năng duy nhất. Khi xây một ngôi nhà ai cũng phải phân vân hay lựa chọn một loại cửa nào đó.
Để phân biệt được các công năng của cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm tôi xin đưa ra một số vấn đề sau:

1. Khả năng chống cháy, chịu nhiệt:

Các thanh nhôm profile có thể chịu được nhiệt độ cao và chống cháy tốt, giảm thiểu sự lan truyền của ngọn lửa, bảo vệ tính mạng của con người, còn cửa nhựa có thể chống cháy nhưng không chịu được nhiệt độ cao. Chỉ với nhiệt độ cao > 500oC, thanh Profile cửa nhựa có hiện tượng co ngót. Trong khi đó, thanh Profile nhôm việt pháp lại hoàn toàn ngược lại, nó có thể chống chịu ở nhiệt độ cao hơn thế và lên đến 700oC. Phòng bếp có đặc trưng là có lửa nên việc sử dụng cửa nhôm hay cửa nhựa thì các bạn hãy cân nhắc thật kỹ nhé.

Việt nam là nước có khí hậu nóng về mùa hè lạnh về mùa đông và ẩm ướt khi gió mùa đông nam về, với khí hậu nóng nắng có thể làm cho các thanh UPVC cửa nhựa bị cong vênh co ngót và phai màu, bạc màu theo thời gian và khí hậu.

Cửa nhựa lõi thép dùng cho cửa đi

2, Cấu tạo kỹ thuật của cửa nhôm và cửa nhựa :

Thực ra các thanh UPVC cửa nhựa là chất nhựa dẻo, được phụ gia thêm các chất khác để tăng cường độ bóng và độ chắc chắn của cửa nhựa. Trong các thanh UPVC cửa nhựa có hệ xương bằng sắt hộp dày 1.2 - 1.5mm, giúp các thanh cửa nhựa chắc chắn và không còn nguy cơ bị văn xoắn.

Còn với cửa nhôm việt pháp, được tạo nên từ các thanh nhôm hệ định hình cao cấp, có các đường gân khe rãnh hệ chắc chắn, có khả năng chịu lực, không cong vênh co ngot theo thời gian sử dụng, phù hợp với khí hậu, thời tiết việt nam . Riêng về khả năng vặn xoắn thì gấp 3 lần cửa nhựa. Lựa chọn cửa nhôm là 1 điều chắc chắn cho những khách hàng đang phân vân suy nghĩ lựa chọn cửa nhôm hay cửa nhựa. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn các bạn nhé, tuy cửa nhựa có to và dầy những không chắc bền bằng cửa nhôm, nhôm tuy nhỏ gọn hơn nhưng lại vô cùng dẻo dai và khỏe khoắn.

Việc chọn  và kiểm tra chất liệu cửa nhựa cũng vô cùng quan trọng. Kết cấu của cửa nhựa thường không chắc chắn, có thể bị bung ra nếu không may chọn phải nhà cung cấp không uy tín, nhựa giả có tỉ lệ bột đá cao, hoặc máy móc sản xuất kém chất lượng. Ngay khi đó, cửa nhôm được cấu tạo bằng hợp kim nhôm chất lượng, không ai có thể sản xuât giả hay nhái được, vô cùng chắc chắn.

Cửa nhôm việt pháp thanh thoát và thẩm mỹ

3.Khả năng chống ẩm mốc và chịu nước tốt:

Nhôm là kim loại nên về điểm này so sánh là biết ngay, kim loại bao giờ cũng thắng nhựa về mặt chất lượng. Nếu đem so với cửa gỗ thì cả hai lại tốt hơn cửa gỗ gấp nhiều lần.

4.Tính thẩm mỹ cao:

Về  thẩm mỹ cửa nhựa rất được tầng lớp trung niên và cao tuổi một chút thích đơn giản chr vì nó dầy dặn. Còn những người trẻ tuổi thì lại thích cửa nhôm vì cửa nhôm sắc nét, đẹp hơn, thanh nhôm nhỏ gọn và thanh thoát hơn. Hơn thế nữa cửa nhôm lại có nhiều màu sắc đặc trưng, màu vân gỗ, màu ghi, màu nâu sần, hay màu đen, màu trắng sứ truyền thống. Cửa nhôm còn vượt trội hơn cả là khả năng chống chầy xước mà hiếm các loại cửa nào có được.

Vách nhôm việt pháp cao cấp trong không gian phòng ngủ


5.Tính ứng dụng trong cuộc sống

Cửa nhựa lõi thép thường được mọi người chọn cho cửa sổ, cửa đi chính, còn cửa nhôm thường được ưu tiên cho cửa thông phòng hay vách nhôm kính trong nhà.


                                                        Nhà được làm từ cửa và vách nhôm

6. Gía cả cửa nhôm và cửa nhựa thì sao ?

Gía cửa nhựa hiện nay trên thị trường là 1,100,000/1m2, còn cửa nhôm dao động tự 1,150,000 - 1,600,000/1m2 tùy theo bạn chọn nhôm hệ việt pháp, nhôm hệ xingfa hay nhôm hyundai. Đắt hơn nhưng đáng đồng tiền bát gạo các bạn ạ

>>> Bạn có thể tìm hiểu thêm : Cách vận hành và sử dụng cửa nhôm việt pháp

Khi có nhu cầu là cửa nhựa bạn hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé !
-------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số nhà 3, Ngõ 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội.
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội.
ĐT: 04. 632.979.86
Hotline: 0932 270 686
Email: hdhoangvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *