PASS WINDOW

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Cách vận hành và sử dụng cửa nhôm việt pháp

Ai trong số chúng ta cũng đều biết về cửa nhôm việt pháp, vậy đã ai từng nghĩ phải làm sao để cho cửa nhôm vừa bền mà lại vận hành tốt không ? Các cụ thường có câu " của bền tại người " . Câu nói đó có thể đúng trong mọi hoàn cảnh. Bạn biết cách sử dụng rồi bạn hướng dẫn cho người thân bạn bè cùng sử dụng nữ.
Sau đây là những kiến thức bổ ích mà PASSWINDOW sẽ chia sẻ cho các bạn.

Không chỉ có cửa nhôm việt pháp mà bất cứ loại nhôm nào cũng có thể thiết kế ra các mẫu mã cửa nhôm đa dạng và đẹp mắt. Mỗi loại đều có 1 cơ chế vận hành khác nhau và cách sử dụng bảo trì khác nhau nhé.Cửa nhôm Việt Pháp có rất nhiều loại như cửa quay lật, cửa sổ mở ra ngoài, cửa quay vào trong, cửa mở hất, cửa phòng mở quay, cửa mở trượt. Với mỗi loại lại có cách sử dụng và bảo dưỡng riêng cho từng loại sản phẩm.

Cửa thông phòng ( cửa để đi lại giữa các phòng với nhau ):

Cửa thông phòng có 1 bộ kiện đồng bộ không có khóa chìa mà khóa bằng 1 thanh chốt. Chính vì vậy khi chúng ta đóng cửa thì chúng ta phải nhẹ nhàng văn tay nắm xuống phí dưới mặt đất nhé, bắt đầu mở cửa thì ta lên xoay ngang tay nắm cửa ra, nó có nhược điểm chính là chiếc khóa tay gạt lên độ an toàn chưa được cao nên không thể sử dụng làm cửa chống chộm. Vì vậy cửa nhôm thường được sử dụng chính ở trong nhà là chính.

Cửa đi chính sử dụng khóa bằng chìa có độ an ninh cao hơn tuy nhiên cấu tạo khóa vẫn bằng chốt của thanh chốt , thường sử dụng ở mặt ngoài của nhà ( lan can, ban công ). Bản lề của cửa đi chính gồm 2 loại: bản lề quay điều chỉnh 02 chiều chịu trọng lực 100kg gọi là bản lề 2D; và một loại bản lề 3 chiều trọng tải lên tới 130kg gọi là bản lề 3D. Khi vận hành các bản lề này cho phép điều chỉnh cá tay gtj ngang trên bản lề ta có thể chỉnh sửa trược tiếp bằng lục thanh lục giác.


Cửa nhôm việt pháp mở lùa:

Thông thường cửa nhôm việt pháp mở lùa  là loại cửa sử dụng bộ phụ kiện kim khí đơn giản đồng bộ gồm: cửa đi mở trượt có khóa tay nắm, khóa tay gạt có 2 điểm khóa và hệ con lăn để khóa 2 cánh vào khung cửa.Cửa này dùng cấu tạo khóa  chốt chính vào tai chốt nằm trên khung cửa, quy trình sử dụng đóng, mở nhẹ nhàng nhờ có các con lăn nằm sâu trong khe rãnh đặt  phụ kiện của cánh cửa. Không bao giờ bị bắt bụi và rất dễ sử dụng.


Passwindow là đơn vị thi công cửa nhôm việt pháp chuyên nghiệp nhất tại hà nội, dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.Trong quá trình vận hành cửa nhôm Việt Pháp nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.
----------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
PASSWINDOW
Địa chỉ: Số nhà 3, Ngõ 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 0932 270 686 - 0463297986
Email: hdhoangvn@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *