PASS WINDOW

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

7 điều mà bạn nên biết về cửa nhôm việt pháp cao cấp

Cửa nhôm việt pháp dòng nhôm cao cấp và chất lượng, bạn đã từng biết ưu điểm của nhôm việt pháp chưa?


Thứ nhất : Luôn có tính thẩm mỹ cao
Một khung cửa lớn được dựng lên là nhờ khung nhôm và kính. Một không gian rộng và thoáng luôn luôn có thiên nhiên để con người có thể quan sát và cảm nhận thiên nhiên. Các liên kết vững chãi cộng với loại keo silicon thông minh làm cho các ô cửa đẹp và chất lượng. Các loại kính chuyên dùng kiểu cách là do người dùng lựa chọn, kính nội thất đẹp và trang trọng.
Thứ hai : Tính dẻo dai và lâu bền
Được tạo nên từ các thanh profile nên cửa nhôm việt pháp không co ngot hay bị cong vênh theo thời gian. Cửa nhôm được sơn bằng lớp sơn tính điện cao cấp nên không bị han gỉ hay phai màu.
Thứ 3 : Chịu lực cực kỳ tốt
Do là dòng kim loại và được qua nhà máy sản xuất thanh các thanh nhôm định hình nên độ dầy nhôm, các khe rãnh thoát nước được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ nhất có thể. Cửa nhôm việt pháp có thể cách âm cách nhiệt và chịu lực tốt gấp 3 lần nhôm thông thường là do được cấu tạo vững chắc và kỹ thuật.
Thứ 4: Có thể chống ồn và cách âm
Là các thanh nhôm hệ nên được sử dụng một loại gioăng chuyên dụng âm thanh không thể truyền qua và tuyệt đối là không có một khe hở nào.
Thứ 5: Luôn chống bụi và ít phải vệ sinh lau chùi:
Do lớp sơn tĩnh điện lên bụi không thể bám chắc vào nhôm, dễ dàng lau chùi, không mất thời gian và sức lực để vệ sinh cửa.
Thứ 6: Tiết kiệm điện năng
Không tốn kém trong việc tiết kiệm điện năng vào mùa hè cũng như mùa đông, do giữu nhiệt tốt vào mùa đông và  mùa hè hạn chế được công suất của điều hòa nhiệt độ.
Thứ 7: Tải trọng nhẹ rất nhẹ
 Là vật liệu có tải trọng nhẹ nên được ứng dụng hầu hết cho các tòa nhà lớn, giảm thiểu tối đa tải trọng cho ngôi nhà. giúp tòa nhà luôn được an toàn khi vận hành và sử dụng.

>>>Bạn có thể xem thêm cách sử dụng cửa nhôm việt pháp

 Mẫu cửa nhôm việt pháp đẹp:

Cửa nhôm việt pháp tạo không gian nhìn ra sân vườn 
Vách nhôm việt pháp đẹp

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *