PASS WINDOW

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Phong thủy về cửa nhôm việt pháp cao cấp

Có đúng là khi dùng cửa nhôm việt pháp cũng cần có phong thủy không ?
Thường thấy các nhôm nhà đều có cửa, cửa đi, cửa sổ, cửa thông phòng, hay cửa bếp. Nhưng hiếm thấy ai xem phong thủy khi đặt cửa.

>>Tham khảo thêm về: Kính cường lực thường được ứng dụng cho những vị trí nào trong nhà bạn ?

1, Cửa đi chính cửa đón ánh sáng
Cửa là nơi nhìn bao quát ra bên ngoại thiên nhiên, nhìn sông núi, mây trời, nhà có vượng khí hay không thì phải xem hướng cửa mở như thế nào và cửa nhà nhìn vào khung cảnh và bối cảnh ra sao. Vượng khí tốt sẽ giúp chủ nhà làm ăn thịnh vượng và phát tài hơn.
Cửa đi chính nhôm việt pháp

2, Nhôm việt pháp và kính phản quang là 1 sự lựa chọn hoàn hảo nhất
Những căn nhà hướng tây thường rất nắng nóng vào buổi chiều nên viêc sử dụng cửa nhôm việt pháp là một sự lựa chọn thông minh nhất. Cửa nhôm việt pháp bền không co ngót, chịu được nắng nóng và khí hậu khắc nghiệt ở việt nam. Nhôm việt pháp kết hợp với kính phản quang cao cấp là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho các căn nhà mặt tiền hướng tây.
Cửa nhôm việt pháp tránh ánh sáng mặt trời buổi chiêu

3, Mái kính cường lực được tin dùng nhờ đặc tính chống tia cực tím thay cho cửa nhôm việt pháp
Nhưng đặc biệt với mái các căn nhà thì không nên sử dụng cửa nhôm việt pháp mà bạn nên sử dụng mái kính cường lực vừa lấy ánh sáng mà còn cách nhiệt, do kính cường lực có tính cản tia cực tím rất cao.

4, Vách nhôm việt pháp luôn cao cấp và sang trọng nhất
Vách nhôm việt pháp là giải pháp tốt nhất cho các vách ngăn trong nhà, tạo cảm giác sang trọng và thân thiện gần gũi thiên nhiên, là nơi lấy ánh sáng cho phòng khách, hay phòng bếp.
Vách nhôm việt pháp sang trọng và đẳng cấp

5, Tiêt kiệm hơn khi sử dụng cửa nhôm việt pháp
Cửa nhôm còn được dùng rất nhiều cho hệ cửa sổ, do tính kín và khít nước mưa không thể làm han gỉ hay tràn nước vào nhà. tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng.
Cửa sổ nhôm việt pháp cao cấp và chất lượng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *