PASS WINDOW

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Cửa nhôm việt pháp dòng sản phẩm cao cấp là giải pháp tối ưu cho mọi công trình




Ngay từ khi xuất hiện tại việt nam cửa nhôm việt pháp luôn là dòng nhôm chiếm được thị phần cao và chất lượng. Cửa nhôm việt pháp là giải pháp tối ưu hoàn hảo cho thị trường việt nam, phù  hợp về mặt chất lượng, giá cả cho đến thẩm mỹ. Cửa nhôm luôn được ưa chuộng hơn cửa gỗ hay cửa nhựa.

Những đặc tính của cửa nhôm việt pháp

 - Cửa nhôm việt pháp có thể mở 1 cánh, 2 cánh hoặc kết hợp với cửa lùa hoặc vách, Pano

- Bản lề chắc chắn và đồng bộ, dễ dàng lắp đặt, lau chùi hoặc sửa chữa.
- Cửa nhôm Việt Pháp có độ kín khít gần như tuyệt đối, tất cả các điểm tiếp xúc giữa các thanh profile đều được ghép thêm các gioăng đệm bằng cao su đảm bảo không có một khe hở nào để nước có thể xâm nhập vào bên trong.
- Phụ kiện đồng bộ được sản xuất từ các hợp kim không gỉ có giá trị thẩm mỹ, tiện ích cao.
- Cách âm, cách nhiệt thích ứng với cả những điều kiện thời tiết phức tạp.
- Kiểu dáng cửa nhôm sang trọng, phong cách hiện đại, thích hợp với nhiều loại công trình như biệt thự, chung cư, tòa nhà.
- Tiết kiệm điện năng sưởi ấm hoặc làm mát.
- Cửa nhôm việt pháp có tính ổn định cao, không bị cong vênh, co ngót theo thời gian, giữ cho cửa luôn kín, khít.
- Độ bền cao, hạn chế tối đa sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ.
- Màu sắc cửa nhôm phong phú như: trắng sứ, vân gỗ, trắng mờ, vàng kim, nâu mờ,...                      
- Chủng loại kính sử dụng cho cửa nhôm việt pháp đa dạng như: kính temper, kính lụa, kính kim cương, kính an toàn, kính cường lực,…
Cửa nhôm việt pháp 4 cánh mở quay cao cấp

Ưu điểm của cửa nhôm Việt pháp

Tính bền vững: Nhôm hệ có kết cấu vững chắc, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế; Thanh nhôm được sơn bởi một lớp sơn tĩnh điện nên không bị bạc màu, ô xi hóa và han rỉ theo thời gian giống như sản phẩm nhôm, thép thông thường; không bị cong vênh ,chịu được sức ép của gió, bão…

Thuận tiện: dễ sử dụng, dễ vệ sinh; tiết kiệm diện tích cho công trình có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng và tiện dụng, khả năng cách âm tốt và tránh nước vào trong nhà.

Tính thẩm mỹ: Ngoài màu trắng sứ thông dụng thì dòng nhôm hệ còn có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn như: màu đen, màu vân gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Dễ lắp ghép: Hệ cua nhom cao cấp dễ dàng lắp ghép với nhiều loại kính cường lực , kính an toàn , kính phản quang và khóa khác nhau mà khách hàng không phải lo lắng về vấn đề thi công và độ an toàn trong quá trình sử dụng.
Cửa nhôm việt pháp hai cánh mở quay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *