PASS WINDOW

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Làm thế nào để biết đâu là sản phẩm cửa nhôm việt pháp tốt ?



Cửa nhôm việt pháp là dòng sản phẩm khác biệt hoàn toàn so với các loại cửa khác từ tính thẩm mỹ cho đến độ bền và cả độ tiện dụng.


Làm thế nào để biết đâu là sản phẩm cửa nhôm việt pháp tốt ?

Nếu bạn chưa biết thì hãy tìm hiểu những điều mà tôi đưa ra sau đây nhé !


Cửa nhôm việt pháp mở lùa hệ 2600
Thứ nhất :Cấu tạo cửa nhôm việt pháp

Là một loại vật liệu kim loại, được sản xuất trong nhà máy nhôm việt pháp tạo ra các thanh nhôm việt pháp có độ dầy tiêu chuẩn hay còn gọi là profile. Trong khi lựa chọn, mọi người hãy chú ý đến chất lượng của profile nhôm và độ dày của kính ,mà với phần phụ kiên kim loại thi không đòi hỏi nhiều ,đây là cách ngóng không toàn diện. Thực tế, các loại cửa nhôm đã có một tiêu chuẩn. Một profile của loại cửa nhôm tốt, sẽ có tất cả các yếu tố  mà cửa nhôm yêu cầu như tính chịu nhiệt, chịu âm, chịu lực tốt.

Thứ hai :Dây truyền sản xuất cửa nhôm việt pháp

Chúng ta đã lựa chọn được vật liệu tốt, bước tiếp theo là sử dụng công nghệ gia công. Do hàm lượng kỹ thuật của cửa nhôm không cao, trình độ cơ khí hóa cũng chưa cao. Cửa nhôm lắp đặt phụ thuộc hầu hết vào trình độ và tay nghề của công nhân. Một cửa nhôm tốt được gia công tinh tế, dường dây trôi chảy, góc độ nhất trí trong khi tổ hợp không có khe hở nào, tính kín tốt, đóng mở dễ dàng, không bị hư hại khi chịu những tác động của thiên nhiên.
Cửa nhôm xấu đặc biệt là cửa nhôm ngoài trời nếu công nghệ gia công không thích hợp với tiêu chuẩn thì sẽ xảy ra vấn để về tính khít, không chỉ là không chống gió được, và không chống mưa.

Thứ ba : Tính thẩm mỹ và chất lượng cửa nhôm việt pháp

Chủ nhà lựa chọn cửa nhôm sẽ rất chú trọng vào bề mặt và đồ án trang hoàng của kính, mà ngay coi nhẹ mạng phức hợp của bề mặt cửa nhôm. Mạng này là mạng nhân tạo, nó có tác dụng chống mài mòn, độ sáng cao, song song cũng có chức năng chống cháy cố định. Cho nên trong khi lựa chọn sản phẩm cửa nhôm, tốt nhất là đi so sánh với các sản phẩm cùng loại.

Thứ tư :Gía thành hoàn thiện của cửa nhôm việt pháp

Giá cả nguyên liệu cửa nhôm có quan hệ trực tiếp với vật liệu nhôm nhưng giá cả cửa nhôm tương đối ổn định, thắng thừng mà nói, giá cả cửa nhôm tốt sẽ cao hơn 30% so với loại cửa nhôm thiếu chất lượng.

Mẫu cưa đi nhôm việt pháp cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *