PASS WINDOW

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Cửa nhôm kính sử dụng lâu ngày sẽ có điều gì xảy ra ?

Nhiều nhà thầu lớn nhỏ tại việt nam rất ưa chuộng cửa nhôm kính cao cấp. Chỉ đơn giản 1 diều có thể giải thích đó chính là cửa nhôm kính có độ bền cao, khả năng cách âm cách nhiệt, nhẹ bền và trọng lượng không quá lớn, màu sắc tinh tế đa dạng và đặc biệt giá thành của nó rất là rẻ. Trong quá trình sử dụng cửa nhôm kính không thể tránh khỏi một số lỗi nhỏ nên bạn đừng quá lo lắng. Chỉ vài phút nhỏ là Passwindow có thể khắc phục điều đó cho bạn ngay lập tức nhé ! Mỗi lần như thế là một lần trải nghiệm nho nhỏ về cửa nhôm kính mà đang sử dụng. Thậm chí bạn có thể có những kinh nghiệm thực tiễn ngay lập tức để sử dụng.
Đôi khi chỉ vài kiến thức nho nhỏ cũng có thể khiến bạn tránh những rủi ro lớn tiềm ẩn bên trong như vỡ kính gây nguy hiểm cho người thân của bạn.

Những nguyên nhân số 1 gây ra các sự cố đó chính là :
- Do cửa nhôm đã được sử dụng quá lâu
- Do va chạm với các vật thể nặng khác
Sau đây là 1 số lỗi hi tiết và cách khắc phục một cách nhanh chóng.
- Đầu tiên có thể nói đên là cửa nhôm bị xệ do bản lề được sử dụng quá lâu hoặc cửa quá khổ to và nặng số lượng bản lề không đủ để gánh đỡ một chiếc cửa nhôm quá lơn như vậy.
Cách khắc phục: Đối với trường hợp bản lề bị lỏng vít bạn cần vặn chỉnh lại ốc vít. Còn với trường hợp cửa quá nặng thì bạ nên tra thêm 1 chiếc bản lề nữa để cửa được chắc chắn hơn.
- Tiếp đến là kẹt ổ khóa do dùng quá lâu ngày. Đối với TH này bạn không thể sửa khóa chỉ còn cách thay ổ khóa mới thôi bạn nhé
- Tiếp đó là lỗi bị bung gioăng bạn chỉ cần lấy gioăng cũ ra và thay hắn gioăng mới vào cho kín khít tuyệt đối nhé .
- Cuối cùng là trường hợp cửa bị kẹt và khó di chuyển bạn chỉ cần tra dầu mỡ cho cửa nhôm thôi nhé .
Đóng mở quá mạnh tay là nguyên nhân chính gây ra việc hỏng cửa nhôm kính. Chính vì vậy bạn nên lưu ý điều này nhé. Bạn phải kiểm tra lau chùi bảo dưỡng thường xuyên để phát hiện ra những rủi ro tiềm ẩn như vỡ kính mà không biết và có biện pháp xử lý ngay nhé !

Bạn hãy yên tâm vệ dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng cửa của PASSWINDOW nhé. Với nhiều năm kính nghiệm trong nghề lắp đặt cửa nhôm kính và đội ngũ nhân viên đông đảo nhiệt tình. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích tức cực cho người sử dụng cửa nhôm kính.
Mọi chi tiết cụ thể xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686

Email: hdhoangvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *