PASS WINDOW

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Thế nào là một phòng tắm kính đạt chuẩn ?

Phổ biến nhất trong các chất liệu phòng tắm hiện nay là chất liệu kính cường lực tạo ra phòng tắm kính. Ngày nay kính cường lực đã trở thành vật liệu cần thiết và gần gũi với con người hơn. Với phòng tắm kính cường lực người dùng được hưởng nhiều tiện ích và nhiều ứng dụng thông minh hơn trước kia. Phòng tắm kính luô là sản phẩm tự hào của PASSWINDOW Chúng tôi. Chúng tôi có thể sản xuất và lắp đặt tất cả các mẫu phòng tắm kính phổ biến nhất hiện nay.
Bạn có thể tham khảo: 10 bước lắp đặt cửa kính cường lực
Phòng tắm kính cong
Phòng tắm kính có tốt không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng kính cường lực và đơn vị thi công phòng tắm kính. Chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn hai tiêu chí đó và cung cấp cho thị trường những mẫu sả phẩm tốt nhất đạt chuẩn quốc tế.
Cuộc sống hiện đại với bao tiện nghi cuộc sống hấp dẫn sẽ nâng cao đời sống cá nhân cho mọi người. Với đặc tính nổ bật cùng với tính thẩm mỹ vượt bậc giúp cho người tiêu dùng thoải mái nhất. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân việt nam chúng ta.
Phòng tắm kính góc 135 độ
Thế nào là phòng tắm kính chất lượng ?
- Kính cường lực phải đạt chuẩn không cong vênh
- Phụ kiện vách tắm kính phải chính hãng là hàng VPP Thái Lan và có tem chống hàng giả
- Dễ lau chùi vệ sinh
- Cửa phòng tắm kính đóng mở không gây tiếng ồn và mở ra trơn tru thuận tiện nhất có thể
- Khi lắp đặt phòng tắm kính xong phòng tắm nhà bạn phải trở nên rộng và thoáng. Tạo cảm giác sảng khoái cho người sử dụng phòng tắm kính.
Phòng tắm kính mở quay
Với kính nghiệm hơn 10 năm thi công lắp đặt phòng tắm kính bạn có thể hoàn toàn hài lòng và uy tín cũng như tay nghề thợ của chúng tôi. Mang uy tín để tạo dựng thương hiệu PASSWINDOW sản phẩm chất lượng và uy tín nhất tại việt nam về cửa nhôm việt pháp , cửa kính và phòng tắm kính ...........

CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686
EMAIL: hdhoangvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *