PASS WINDOW

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Cửa kính cường lực có thích hợp sử dụng cho nhà phân lô không ?

Đất đai ngày càng chật hẹp nên giải pháp xây nhà và phân lô liền kề hiện nay đang là mốt ở các thành phố nhằm tận dụng tối đa và sử dụng đất ở ở mức độ cao nhất. Nhưng đối với nhà liền kề thì cửa kính cường lực có phù hợp không thì chắc hẳn bạn chưa biết. Hôm nay, tôi xin giới thiệu cho quý  khách hàng những đặc điểm thiết kế nào phù hợp với cửa kính cường lực.

Cửa kính cường lực hiện nay được sử dụng khá nhiều ở các thành phố lớn và các thị trấn nhỏ để phục vụ mục đích kinh doanh cũng như thương mại khá lớn.
Cũng có thể nói dùng cửa kính cường lực ngày nay như là một mốt mới. Bởi cửa kính cường lực đáp ứng đầy đủ các tính năng sau:
- Bền và chắc chắn
- Thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng
- Chịu lực tốt
- Cách âm tốt
- Cách nhiệt tốt
- Kín khít tuyệt đối không gây ồn
- Tiện dụng
- It phải lau chùi vệ sinh
- Gia thành hợp lý
Đặc điểm của nhà liền kề ( nhà phân lô ): Diện tích vừa phải có nhiều căn có diện tích như nhau và xây cùng một kiểu dáng và kích thước như nhau và có nhiều tầng
Nhà chia lô là loại nhà mà các căn được đặt cạnh nhau, xếp thành từng dãy và có thể xây dựng hàng loạt và khai thác không gian từ mặt đất trở lên, nhưng những lô đất hẹp được ghép sát nhau khiến ngôi nhà chính cũng là từng khối ghép liền nhau chỉ còn khả năng tạo sân vườn ở trước mặt và sau lưng. Loại nhà này còn được gọi là nhà ở khối ghép, nhà hàng phố, nhà kiểu dãy, kiểu bang. Mỗi căn nhà thường chỉ có một hoặc hai hướng, có lối vào phía trước, có hai mặt tương tiếp xúc hoặc chung với hai căn bên cạnh. Nhìn chung các ngôi nhà này chỉ có thể lấy ánh sáng tự nhiên từ một hướng đó là từ đường phố để cải tạo điều kiện khí hậu cho các phòng ở và phòng sinh hoạt trong từng gia đình thì mỗi nhà thường có từ một đến hai sân trong để có thể lấy ánh sáng bổ sung từ những sân trong kiểu
Chính vì những đặc điểm nêu trên nên việc sử dụng kính cường lực vào không gian nội ngoại thất cực kỳ quan trọng.
Kính cường lực có thể thay thế những vách tường ngăn phòng hay làm cửa sổ, cửa chính tất cả mặt tiền hoặc mặt sau của các tầng nhằm lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất.
Giếng trời cũng nên sử dụng kính cường lực làm giếng trời để lấy được ánh sang tối đa.
Cửa chính nhà lô phố nên dùng kính cường lực là hợp lý nhất. Ngoài việc lấy sáng tầng 1 thì công dụng chính của cửa kính cường lực còn có thể ngăn bụi, cách âm, nhìn được ra bên ngoài, rất tiện cho việc kinh doanh buôn bán.
Ngoài cửa kính ra thì kính cường lực còn có thể làm vách kính nhà tắm hay kính ốp tường bếp cũng rất đẹp
Có 2 loại cửa kính cường lực thông dụng nhất là:
Cửa lùa kính cường lực: Hay còn gọi là cửa kính trượt (cua kinh lua)  kết hợp với phụ kiện đồng bộ tạo nên hệ cửa kính mở theo cách trượt sang ngang so với hướng chính diện cửa.
Cửa kính thủy lực (cửa thủy lực): Kết hợp phụ kiện tạo ra hệ cửa mở theo cách đẩy vào hoặc kéo ra tính theo hướng người đứng đối diện cửa.

Tùy vào công năng sử dụng của từng ngôi nhà mà chúng ta chọn các hệ cửa sao cho hợp lý nhất.
Bạn có thể tham khảo thêm: Cửa kính cường lực bản lề sàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *