PASS WINDOW

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Cửa kính thủy lực cửa hàng với kiểu dáng mở 1 cánh hiện đại

So với các loại cửa kính thông thường khác cửa kính thủy lực1 cánh hội tự những ưu điểm đáng có và có một cơ chế hoạt động tốt nhất trên thị trường hiện nay. Những kiến thức và hiểu biết thì không phải ai cũng biết nên bạn nên tìm hiểu xem thế nào là cửa kính thủy lực 1 cánh cao cấp và hiện đại nhé
Bạn có thể xem thêm:
Tại sao cửa kính thủy lực 1 cánh lại được sử dụng phổ biến cho các cửa hàng ?
Cửa thủy lực 1 cánh được sử dụng cho nhiều công trình tùy thuộc mục đích sử dụng. Với nhiều mục đích kinh doanh khác nhau nhưng đa số mọi người đều có chung mục đích là chưng bày và giới thiệu sản phẩm kinh doanh của mình để tiếp cận đến khách hàng, chính vì thế mà để vừa kín đáo , vừa an toàn mà mọi người vẫn nhìn thấy được sản phẩm khi chưng bày ra thì hầu hết là mọi người lên lựa chọn cho mình phương án lắp cửa kính thủy lực để tối ưu nhất trong việc kinh doanh hàng hóa của mình được tốt hơn.

Giới thiệu về cửa kính thủy lực:

Cửa thủy lực kết hợp với các vách kính cố định bên cạnh và vách kính bên trên tạo lên 1 không gian mở cho ngôi nhà của bạn mà vẫn đảm bảo được độ kín cách âm cách nhiệt tốt nhất.

Chất liệu chính của cửa thủy lực là kính cường lực có độ bền cao, chịu lực chịu nhiệt tốt. Khi vỡ, các mảnh kính tròn như hạt ngô không sắc cạnh, không gây bất cứ nguy hiểm gì cho người sử dụng.

Các bạn có thể dùng cửa kính thủy lực kích thước 10 ly hoặc 12 ly đều được, tùy theo sở thích cũng như điều kiện của mỗi người. Với những cửa hàng trong ngõ ít người qua lại có thể dùng cửa thủy lực 10 ly, còn với những cửa hàng ngoài mặt đường nên dùng loại kính 12 ly để cách âm chống ồn cũng như ngăn bụi bên ngoài xâm nhập vào.
Để có một bộ cửa kính thủy lực phù hợp với kinh tế gia đình tại sao bạn không gọi cho PASSWINDOW chúng tôi nhỉ ? 0932 270 686

PASSWINDOW xứng đáng là địa chỉ tin cậy đối với mỗi khách hàng có nhu cầu tư vấn và làm cửa kính thủy lực tốt nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để chúng tôi được tư vấn thiết kế và thi công cho bạn những sản phẩm cửa thủy lực chất lượng nhất theo ý muốn của bạn nhé.
Với giá cả hợp lý như thế bạn có thể lựa chọn thêm cả cửa kính thủy lực 2 cánh hoặc cửa kính thủy lực bản lề sàn để cho kiểu dáng thêm phong phú và đa dạng
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số 3/95/3 Kim mã – Ba Đình – Hà Nội
HOTLINE: 0932270686
Tel: 04.632.979.86
Website: passwindow blog
Email: hdhoangvn@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *