PASS WINDOW

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Tư vấn sử dụng kính cường lực hợp phong thủy

Kính cường lực sản phẩm thẩm mỹ, kiểu dáng hiện đại đang là mốt trong năm 2016 này. Vậy cửa kính cường lực khi lắp đặt có cần phải lắp đặt theo phong thủy. Nếu  bạn là một người theo tín ngưỡng tâm lin thì điều này là cần thiết. Bạn chỉ cần chọn theo thước đo ban và chọn cho bạn một kích thước phong thủy phù hợp. Bạn sẽ được những  người thợ chuyên nghiệp cua kính nội thất chúng tôi tư vấn về kiểu dáng cũng như thiết kế cửa theo phong thủy hợp với bạn. Yếu tố phong thủy tốt sẽ giúp cho bạn có một sức khở viêm mãn, may mắn trong làm ăn và đặc biệt hút tài hút lộc vào nhà bạn. Cửa kính cường lực còn đem lại cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mang lại không gian sống đầy ánh sáng và làm cho con người khỏe mạnh hơn. Không gian sân vườn như hòa lại làm một với không gian nội thất trong nhà. Không gian nội thất trong nhà cũng hòa quện với các không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ thậm chí cả phòng tắm.
Bạn có thể tham khảo nhiều hơn với bài viết :
Thế nào là một phòng tắm kính đạt chuẩn ?

Xét về góc độ bố trí cửa kính theo không gian sống bạn nên sắp xếp như tôi làm nhé !
- Đầu tiên: Cửa kính cường lực nên xuất hiện ở vị trí mặt tiền là đầu tiên:
Với chiếc thước lỗ ban bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc cửa có tài có lộc có công danh hạnh phúc. Nhưng đôi khi bạn sử dụng kính cường lực trong suốt nên nhà hướng tây lưu ý phải thiết kế hệ thống rèm cửa để tránh nắng buổi chiều chói mắt.
- Tiếp đến là hệ thống cửa kính cho phòng bếp:
Đôi khi phòng bếp nhà bạn quá chật trội và ít không gian để thư giãn. Một bức tường kính cường lực thông với phòng khách là một lựa chọn hợp lý nhất. Khu vực trong bếp bạn nên chọn kính màu ốp tường. Vừa làm tươi mới cho nhà bếp mà lại còn sang trọng và lịch sự.

- Tiếp sau là cửa kính phòng tắm
Sản phẩm cửa kính phòng tắm là dòng tiện dụng nhất và sử dụng nhiều nhất. Bởi vách kính phòng tắm sẽ giúp bạn mở rộng không gian tắm. Ngăn cách không gian nhà vệ sinh với không gian tắm tránh việc bắn nước và gây trơn trượt trong quá trình sử dụng phòng tắm.

- Vách kính phòng ngủ là nơi bạn thư giãn mỗi khi bạn làm việc mệt mỏi, không gian thoải mái và thoáng mát khi mỗi buổi sáng bạn thức dậy bạn sẽ ngắm bình minh, tắm nắng mà không lo tia UV vì kính cường lực có chắc năng chống tia UV. Vậy tại sao bạn không biến nhà mình thành một resort cao cấp nhỉ ?

- Kính cường lực còn dùng làm lan can kính, cầu thang kính, thậm chí là mái kính, trần kính, hay sàn kính cường lực.

Vật liệu tốt sẽ không thể vắng bóng được kính cường lực. Sản phẩm cao cấp chất lượng mà kính nội thất chúng tôi cung cấp sẽ làm yên tâm và hài lòng nỗi lo an toàn của quý khách hàng. Mọi thông tin tìm hiểu về công ty cung cấp kính của chung tôi bạn có thể liên hệ;
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số 3/95/3 Kim mã - Ba Đình – Hà Nội
HOTLINE: 0932270686
Tel: 04.632.979.86
Website: kinhnoithat.vn – Email: hdhoangvn@gmail.co




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *