PASS WINDOW

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Thế nào là vách kính cường lực ?

Vách kính cường lực là hạng mục công trình mà nhiều người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng. Bởi lẽ vách kính cường lực vừa có độ trong suốt cao vừa có độ bền cao do được sử dụng công nghệ tôi kính an toàn và chất lượng. Bạn là những khách hàng yêu thích sự lãng mạn.Bạn cần tạo cho gia đình hoặc căn hộ của mình có một điểm nhấn riêng. Bạn có cần Passwindow chúng tôi tư vấn về các sản phẩm vách kính chúng tôi hiện có.


Sau đây là một số mẫu sản phẩm vách kính cường lực như:
- Vách kính cường lực ngăn phòng


- Vách kính cường lực phòng ngủ
- Vách kính cường lực phòng tắm
- Vách kính cường lực phòng khách
- Vách kính cường lực phòng bếp
Mỗi kiểu dáng vách kính sẽ thiết kế phù hợp cho mọi không gian nôi thất khác nhau. Bạn chỉ cần tìm đến chúng tôi, Passwindow sẽ tư vấn cho bạn những mẫu vách kính đẹp nhất và phù hợp nhất để vừa thẩm mỹ lại vừa tiện dụng trong quá trình sử dụng vách kính cường lực.
Ở việt nam vẫn chưa có nhiều nơi có thể thiết kế như thế. Bạn hãy là những người đầu tiên tận dụng vẻ đẹp của vách kính cường lực.
Các trung tâm thương mại, các tòa nhà lớn, các cửa hàng shop thời trang sang trọng thêm, bắt mắt thêm là nhờ kính cường lực.
Kính cường lực không đơn thuần là vật liệu trong suốt, tưởng chừng nó rất mỏng manh dễ vỡ nhưng điều đó hoàn toàn không đúng. Kính cường lực lại vô cùng vững chắc và an toàn vì đã được tôi cường lực nên rất khó vỡ, một tác động mạnh từ bên ngoài cũng không làm vỡ được kính. Nó an toàn bởi khi vỡ ra nó cũng chỉ như những hạt ngô nhỏ bé không có góc cạnh và không làm bị thương người sử dụng. Hãy là những con người thông minh và hiện đại nhất bạn nhé !
Để tận dụng ánh sáng thiên nhiên mà ông trời đã ban tặng đó tại sao bạn không chọn vách kính cường lực để thiết kế trong ngôi nhà bạn ?
Thay những bức tường chật hẹp nóng bức thiếu ánh sáng ấy, bạn hãy thử sử dụng vách kính cường lực làm vách ngăn phòng, làm kính mặt tiền, làm kính phòng bêp, sàn nhà bằng kính.
Muốn không gian đẹp bạn hãy đầu tư cho mình một căn phòng với vách kính cường lực và các sản phẩm khác như cửa kính cường lực, vách tắm kính nữa nhé !
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số 3/95/3 Kim mã – Ba Đình – Hà Nội
HOTLINE: 0932270686
Tel: 04.632.979.86
Website: passwindowblogspot.com
Email: hdhoangvn@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *