PASS WINDOW

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Tìm hiểu về cầu thang kính

Với một vẻ đẹp rắn giỏi cùng một hệ cầu thang kính thẩm mỹ. Cầu thang kính ngày nay đang được mọi người sử dụng rất thịn hành. Bạn có thể tìm thấy cầu thang kính tại các tòa nhà thương mại, tại các khu biệt thự cao cấp. Cầu thang kính làm cho nhà bạn thêm sang trọng đẳng cấp và chất lượng hơn.
Lan can cầu thang kính là dạng vách ngăn bằng kính ở rìa 2 bên cầu thang đủ khả năng ngăn người đi lại không bị ngã tại các sàn nền có cao độ chênh nhau từ 2 bậc thang trở lên. Phần lan can cầu thang kính được cấu tạo bởi kính, tay vịn, trụ và hệ phụ kiện đi kèm.
Lan can cầu thang kính: Có thê phân loại theo 2 cách:
* Phân loại theo hình dạng:
- Lan can cầu thang kính thẳng
- Lan can cầu thang kính cong

Cầu thang kính về cơ bản giống với các loại cầu thang thông thường, tuy nhiên thay vì sử dụng sắt thép inox hay bê tông, cầu thang kính sử dụng kính (kính cường lực hoặc kính dáng) để làm bụt cầu thang hoặc vách lan can bảo vệ. Cầu thang kính hiện nay có 2 loại chính là cầu thang kính dạng thẳng và cầu dạng thang cong.
Dạng cầu thang kính với lan can thẳng
* Phân loại theo sử dụng phụ kiện:
- Lan can sử dụng kẹp kính.
- Lan can cầu thang kính sử dụng pat đơn
- Lan can cầu thang kính sử dụng pat đôi

Được gì khi lựa chọn cầu thang kính cho ngôi nhà của bạn:
- Kính dùng làm cầu thang là loại kính cừng lực chịu được lực rất cao cực kỳ an toàn bạn sẽ tuyệt đối an tâm không lo sợ bị kính bị bể làm rơi té cầu thang. Ngoài ra kính rất trơn phẳng min nên dễ dàng vệ sinh.
- Không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên đẹp long lanh và sang trọng mà vô cùng tinh tế
- Kết hợp lan can kính và phụ kiện kim khí kim chất lượng cao cầu thang kính sẽ có độ bền tuyệt vời vững trãi với thời gian

- Cầu thang kính cường lực sẽ giúp nơi rộng không gian trong nhà. Thay cho những thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng gỗ hoặc sắt bê tông đơn điệu cứng nhắc bằng những tấm kính trong suốt làm phương tiện lưu thông chính giảm bớt nặng nề.
- Cầu thang làm từ kính còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều, hạn chế ẩm thấp nắm móc côn trùng rậm nhấm trú ẩn.
Cầu thang kính ngày nay thay thế dần các sản phẩm cầu thang sắt hay cầu thang gỗ. Tuy nhiên mẫu cầu thang gỗ kính cũng đang được thịnh hành và được các nhà thiết kế sang tạo hơn. Bạn cần tư vấn lắp đặt cầu thang kính đẹp hay các sản phẩm khác như cửa nhôm kính cao cấp, cửa nhôm việt pháp, phòng tắm kính.Bạn chỉ cần liên hệ: 0932 270 686 để được tư vấn miễn phí nhé.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số 3/95/3 Kim mã – Ba Đình – Hà Nội
HOTLINE: 0932270686
Tel: 04.632.979.86
Website: passwindowblogspot.com

Email: hdhoangvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *