PASS WINDOW

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Tầm quan trọng của phụ kiện cửa kính

Cửa kính cường lực không hề khác với các loại cửa khác bởi cửa kính cường lực cũng phải sử dụng bản lề sàn hay khóa cửa kính hoặc kẹp kính. Mọi phụ kiện của kính cường lực có xuất xứ từ nhiều hãng khác nhau nhưng chủ yếu là có xuất xứ từ thái lan.
Cửa kính thuỷ lực được dùng bằng kính cường lực có tính chịu lực cao gấp 4-5 lần so với các loại kính thông thường có độ dày cùng kích thước
 Bạn có thể xem thêm:

Chia sẻ thêm vài kiến thức nhỏ về cửa kính cường lực gia đình

Cửa kính gồm rất nhiều thiết kế khác nhau để phù hợp cho quá trình sử dụng sao cho hợp lý cũng như là độ thẩm mỹ cao.Mỗi bộ cửa thủy lực có thiết kế khác nhau thì đi kèm với phụ kiện khác nhau.Khi lắp đặt làm cửa kính hoàn thiện cho 1 bộ cửa thủy lực thông thường gồm các phụ kiện cửa thủy lực như sau:



.
Khóa cửa kính thủy lực: Khóa cửa có tác dụng ngăn chặn sự đột nhập từ bên ngoài, bảo vệ ngôi nhà cũng như tài sản và con người. Chính vì vậy khóa cửa kính thủy lực là một thành phần vô cùng quan trọng không thể thiếu được của cửa kính. Khóa cửa kính thủy lực tại Bùi Phátbao gồm các loại chính sau: Khóa VVP; khóa Newstar; khóa Adler; khóa hand; khóa Jep; khóa King; khóa Hafele..


Kẹp kính thủy lực: Phu kien cua kinh này có tác dụng cố định và tạo liên kết giữa các tấm kính với nhau đảm bảo độ chắc chắn cho các tấm kính để cửa thủy lực vận hành ổn định, an toàn cho người sử dụng. Kẹp kính thủy lực gồm các loại sau: Kẹp kính ADLER, Kẹp kính HAFELE,…

Bản lề sàn thủy lực: Đây là thành phần bắt buộc không thể thiếu được của cửa thủy lực. Khi thi công bản lề này được chôn âm sàn hoặc lắp phía trên cánh cửa. Bản lề sàn của cửa thì gồm các loại sau: Bản lề sàn VVP, Bản lề sàn NAWAKI, Bản lề sàn KING, Bản lề sàn FUSHIKA, Bản lề sàn HAND, Bản lề sàn HAFELE.


Tay nắm cửa thủy lực: Tay nắm cửa kính thủy lực không đơn thuần có tác dụng đóng và mở cửa trở nên dễ dàng hơn mà có tác dụng trang trí, làm đẹp và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Các loại tay nắm phổ biến được sử dụng hiện nay là:tay nắm inox; tay nắm đá, tay nắm vân gỗ, tay nắm mạ vàng, tay nắm thủy tinh.
Bạn có thể xem thêm cửa kính cường lực gia đình hay cửa kính cường lực cửa hàng
Mọi thông tin liên hê:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số 3/95/3 Kim mã – Ba Đình – Hà Nội
HOTLINE: 0932270686
Tel: 04.632.979.86
Website: kinhnoithat.vn

Email: hdhoangvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *