PASS WINDOW

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Passwindow cần làm gì để cho cửa nhôm kính đúng kỹ thuật và bền

Cửa nhôm kính có đẹp không là ở tay nghề người thợ nhôm kính. Những yếu tố nào làm cho cửa nhôm kính đẹp và bền chắc. Sau đây là một số bước và quy trình chuẩn để lắp đặt cửa nhôm kính như sau:
Một số cách lắp đặt cửa nhôm kính đúng kỹ thuật:
- Những công việc cần làm trước quá trình lắp đặt: Khảo sát công trình, kích thước ô chờ của cua nhom he. Thông thường việc này là của nhân viên kỹ thuật, tuy nhiên để chắc chắn hơn nữa thì thợ lắp đặt cũng nên xem xét lại, chuyển cửa đến chân công trình: Trong quá trình vận chuyển không khênh cửa nằm ngang, không luồn tay đòn vào khung cửa… đó là một vài điểm chú ý nhỏ.
Bạn có thể xem thêm:


- Vận chuyển cửa đến công trình: Để ngăn ngừa sự va đập làm vỡ kính, nứt kính đối với cửa nhôm kính khi vận chuyển đến công trình, thông thường thì cửa được đã được lắp toàn bộ kính vào khung, như vậy sẽ hạn chế được rủi ro.

- Đưa khung cửa lên ô, kiểm tra độ phẳng.

- Lắp vít lắp đặt

- Bắn vít liên kết

- Kiểm tra vít và điều chỉnh đến khi phù hợp

- Sử dụng keo bọt

- Cắt keo thừa khi keo khô

- Tiến hành lắp đặt kính vào cánh cửa: hoàn thiện, vệ sinh cửa sạch sẽ và bàn giao cho khách hàng.

Khi lắp kính cố định lên khung cửa chúng ta cũng phải tuân thủ theo những nguyên tắc sau: Trình tự lắp nẹp kính cạnh ngắn trước sau đó ta uốn cong các nẹp dài để lắp chúng vào vị trí. Sau đó bóc băng bảo vệ, vệ sinh và bàn giao sản phẩm đã lắp đặt hoàn thiện cho chủ nhà.

Đây là một quá trình cơ bản để lắp đặt cửa nhôm kính tốt. Thợ lắp đặt mới vào nghề nên học hỏi để cho ra những công trình hoàn hảo nhất.

Không chỉ đơn giản là nhôm kính thông thường Passwindow chúng tôi chúng cấp cả những chất liệu nhôm kính cao cấp khác như cửa nhôm việt phápcửa nhôm xingfa . Chúng tôi là những người thợ chuyên nghiệp nhất có thể thi công trên mọi địa hình nhà khác nhau.  Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, với thái độ phục vụ khách hàng niềm nở và tôn trọng nhất. Chúng tôi là những người thợ nhôm kính chuyên nghiệp nhất tại passwindow.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm xin vui long liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số 3/95/3 Kim mã – Ba Đình – Hà Nội
HOTLINE: 0932270686
Tel: 04.632.979.86
Website: passwindow blog

Email: hdhoangvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *